Britney lấy lại hình ảnh đẹp tại buổi ra mắt X Factor

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/05/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện với vai trò giám khảo đầy "quyền lực" của chương trình ăn khách X Factor tại Mỹ, Britney làm fan hâm mộ xao xuyến vì vẻ đẹp rạng rỡ.

(VTC News) - Xuất hiện với vai trò giám khảo đầy "quyền lực" của chương trình ăn khách  X Factor tại Mỹ, Britney Spears làm fan hâm mộ xao xuyến vì vẻ đẹp rạng rỡ và quyến rũ của mình.

Britney sành điệu và xinh đẹp với bộ váy hồng khá gợi cảm. 

Công chúa nhạc Pop diện bộ váy hồng ngắn bó sát cơ thể khoe vóc dáng săn chắc và thon gọn hơn hẳn của mình khi tới buổi thử giọng đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor ngày hôm qua.

Bộ váy trẻ trung cả về màu sắc lẫn kiểu cách với phần ngực thiết kế xuyên thấu khá sexy đã khoe được nét đẹp khỏe khoắn, quyến rũ của bà mẹ hai con. Nhiều fan hâm mộ còn hồ hởi nhận xét rằng Britney xuất hiện lần này xinh đẹp không khác là mấy so với thuở cô nàng đang nổi đình đám.

Bước sang tuổi 30, bà mẹ hai con đang lấy lại được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. 
Fan hâm mộ hết lời ca ngợi vẻ ngoài quyến rũ của Britney hiện tại. 

Britney Spears được mời làm giám khảo X Factor với cát-xê khủng, 15 triệu USD, đây sẽ là chương trình truyền hình đầu tiên Britney tham gia kể từ sau series truyền hình thực tế "Britney & Kevin: Chaotic" cùng chồng cũ Kevin Federline vào năm 2005.

Giọng ca "Toxic" rất háo hức với vai trò mới, cô đảm nhiệm vai trò ban giám khảo cùng nhà sản xuất chương trình Simon Cowell, ông chủ hãng thu âm L.A. Reid và nữ ca sĩ 19 tuổi Demi Lovato.

Khác với hình ảnh điệu đà rất công chúa của Britney trong buổi thử giọng này, Demi xuất hiện với hình ảnh năng động và trẻ trung với bộ váy liền màu xanh và khoác ngoài áo da. Có ý kiến nhận xét rằng Demi “thẳng thắn”, trong khi Britney "ngọt ngào" khi họ thể hiện quyền giám khảo của mình tại buổi thi đầu tiên.


Công chúa nhạc Pop hào hứng ký tặng fan hâm mộ. 
Demi Lovato sẽ cùng Britney thực hiện vai trò giám khảo tại chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor. 
Bộ tứ giám khảo quyền lực tại chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor năm thứ 2 tại Mỹ. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn