Brazil sa thải Carlos Dunga

Thể thaoThứ Tư, 15/06/2016 07:59:00 +07:00

LĐBĐ Brazil đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Carlos Dunga sau khi Brazil bị loại ngay từ vòng bảng Copa America 2016.

ĐT Brazil được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có một kỳ Copa America ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Carlos Dunga. Thế nhưng, đội bóng xứ Samba đã gây thất vọng khi khởi đầu tệ hại và bị loại ngay từ vòng bảng khi chỉ có được 4 điểm.

Người hâm mộ đất nước xứ Samba đã lên tiếng đòi sa thải HLV Carlos Dunga ngay lập tức. Hôm qua (14/6), Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cũng đã quyết định "trảm" HLV Dunga nhằm xoa dịu dư luận.

538204810

HLV Dunga bị sa thải 

Thông báo của CBF có nội dung như sau: “Liên đoàn đã đưa ra thông báo vào thứ Ba (theo giờ Brazil). Theo đó, Liên đoàn quyết định giải tán toàn bộ đội ngũ huấn luyện của đội tuyển bóng đá Brazil. Các điều phối viên, GĐKT Gilmar Rinaldi, HLV Dunga cùng toàn bộ trợ lý của ông ấy sẽ rời khỏi vị trí của mình tại đội tuyển.

Quyết định được đưa ra sau sự thống nhất của cả hai bên. Lúc này, CBF sẽ tiến hành lựa chọn đội ngũ huấn luyện mới cho đội tuyển bóng đá Brazil. Liên đoàn bóng đá Brazil chân thành cảm ơn sự cống hiến, thái độ nghiêm túc và đầy trách nhiệm của toàn thể ban huấn luyện trong thời gian làm việc của họ".

Theo nguồn tin của ESPN, sau khi sa thải Dunga, CBF hiện đang đàm phán với HLV Tite của CLB Conrinthians. Nếu đồng ý dẫn dắt Brazil, nhiệm vụ đầu tiên của HLV Tite là giúp Brazil giành được HCV tại nội dung bóng đá nam ở kỳ Olympic diễn ra vào tháng Tám tới.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn