Brad Pitt và Angelina Jolie: Cưới để chiều lòng con

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/05/2011 03:56:00 +07:00

(VTC News) – Tài tử điển trai Brad Pitt cho biết, anh và người tình lâu năm Angelina Jolie đang nghĩ đến đám cưới sắp tới của họ để chiều lòng các con.

(VTC News) – Sau 6 năm chung sống mặn nồng và cũng không ít sóng gió, tài tử điển trai Brad Pitt cho biết, anh và người tình lâu năm Angelina Jolie đang nghĩ đến đám cưới sắp tới của họ để chiều lòng các con.

Đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie đã trở thành đề tài làm tốn giấy mực báo giới suốt nhiều năm qua. Sáu năm là khoảng thời gian khá dài để cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới đi đến một đám cưới được hàng triệu người dân thế giới trông đợi.

Sau 6 năm chung sống, hiện tại Brad Pitt và Angelina Jolie đang suy nghĩ lại về một đám cưới thật sự để làm vui lòng các con.

Nên duyên sau khi đóng chung bộ phim “Mr & Mrs Smith”, về sống với nhau từ năm 2005, cặp đôi đã có với nhau 6 mặt con, trong đó có ba con nuôi là Maddox (8 tuổi), Pax Thiên (6 tuổi), Zahara (5 tuổi), ba con đẻ là Shiloh (5 tuổi) và cặp sinh đôi Knox – Vivienne (22 tháng).

Đại gia đình Jolie-Pitt ‘dắt díu’ nhau tới dự lễ ra mắt phim 'Kungfu Panda 2' của Angelina Jolie.

Trước đó, tài tử Brad Pitt, 47 tuổi từng kết hôn với siêu sao màn ảnh Jennifer Aniston nhưng sau đó hai người đã li dị. ‘Bà Smith’ năm nay 35 tuổi, cũng từng có 2 đời chồng là nam diễn viên Johnny Lee Miller và Billy Bob Thornton. Nhưng cuộc hôn nhân của cô cũng đứt gánh giữa đường. Dường như Brad Pitt và Angelina Jolie sinh ra để thuộc về nhau. Cả hai đã thực sự gắn kết với nhau nhiều năm qua và họ ngày càng bị ràng buộc với nhau hơn bởi những đứa con thông minh, lém lỉnh và vô cùng đáng yêu.

Brangelina đã nhiều lần từ chối hợp thức hóa mối quan hệ vợ chồng của họ về mặt pháp lý. Cả hai từng tuyên bố rằng họ chỉ lấy nhau khi luật pháp Hoa Kỳ cho phép những cặp đôi đồng tính kết hôn. Nhưng trước sự thúc giục, nài nỉ mạnh mẽ của các con, Brangelina đang phải xem xét lại chuyện đi đến một đám cưới chính thức.

Tạp chí “OK” và nhieuf tờ báo danh tiếng khác cũng đưa tin về đám cưới rất được mong đợi của cặp đôi quyền lực nhất hành tinh Jolie-Pitt. 

Trong một bài phỏng vấn trên tờ USA Weekend cuối tuần trước, Brad Pitt chia sẻ: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho đám cưới vì suốt ngày lũ trẻ cứ không ngừng thắc mắc về đám cưới của bố mẹ. Chúng nghĩ rằng kết hôn là một việc cực kỳ quan trọng và ý nghĩa đối với đại gia đình và để cha mẹ chúng chính thức thành vợ thành chồng. Lũ trẻ đang dần lớn và chúng tôi cũng phải xem xét lại chuyện hôn nhân trong thời gian tới".

Brangelina đang lên kế hoạch kết hôn vì lũ trẻ và để giữ gìn trọn vẹn mái ấm gia đình hạnh phúc họ đã dầy công vun đắp 

“Không có chuyện gì được giữ bí mật trong gia đình chúng tôi. Khi tôi và Jolie nói với các con ‘Bố mẹ chuẩn bị ra ngoài để hôn nhau đây’, lập tức lũ trẻ cười ầm thích thú: ‘Eo ơi, xấu hổ quá đi!’. Ngôi nhà lúc nào cũng như cái chợ nhưng tất cả mọi thành viên đều cảm thấy hạnh phúc”, tài tử điển trai nhất nhì Hollywood tự hào.

Hoàng Nghĩa(Theo Glamour)
Bình luận
vtcnews.vn