Brad Pitt, Angelina Jolie đổ hàng triệu USD vào mua sắm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/10/2013 07:18:00 +07:00

(VTC News) – Là những ngôi sao giàu nhất nhì trong làng giải trí, họ cũng khiến không ít người phải choáng váng khi tiết lộ về mức chi tiêu 'không tiếc tay'.

(VTC News) –  Là những ngôi sao giàu nhất nhì trong làng giải trí, họ cũng khiến không ít người phải choáng váng khi tiết lộ về mức chi tiêu 'không tiếc tay' của mình.

Họ là những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, thần tượng âm nhạc của làng giải trí thế giới, nhà thiết kế thời trang hàng đầu và cả những chân dài đắt giá trên sàn catwalk.

Năm nào họ cũng là gương mặt quen thuộc trong danh sách những nhân vật kiếm tiền giỏi nhất nhì thế giới với khoản tài sản kếch xù lên tới hàng trăm triệu USD.


Tuy nhiên không ít những người nổi tiếng đã khiến khán giả choáng váng khi tiết lộ khoản chi tiêu thật của mình.

Brad Pitt – Angelina Jolie

Luôn nằm trong danh sách các cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất Hollywood, ‘ông bà Smith’ cũng thuộc vào nhóm những ngôi sao mạnh tay chi' cho nhà đất và hào phóng trong các khoản tiêu dùng.

Sở hữu hàng loạt những căn biệt thự triệu đô trên khắp thế giới. Căn biệt thự hiện tại của Jolie – Pitt  nằm  ở  khu phố Richmond – London, được 2 vợ chồng tậu vào đầu năm với mức giá khủng 16 triệu USD.

Trước đó, báo giới cũng từng choáng váng với những lần mua nhà giá khủng của ‘ông bà Smith’. Năm 1994, Brad mua một biệt thự rộng 1.600m2 ở Los Angeles với giá 1,7 triệu USD. Năm 2006, 'cặp đôi vàng' của Hollywood  đã không ngần ngại chi ra 40 triệu đô để tậu một biệt thự cực kỳ hoành tráng tại Ý.
Brad Pitt - Angelina jolie
Một trong những căn biệt thự hạng sang của nhà Pitt - Jolie.
Cặp đôi còn tậu thêm căn biệt thự trị giá 3,5 triệu USD ở thành phố New Orleans. Đến năm 2009, vợ chồng Brangelina đã bỏ ra 35 triệu USD để mua toà lâu đài Chateau Miraval ở miền Nam nước Pháp và một căn biệt thự nằm giữa trung tâm thủ đô Berlin – Đức.

Mới đây, vợ chồng ngôi sao hạng A này còn tiết lộ những khoản chi tiêu khủng để tu bổ cho nhan sắc của mình. Theo thống kê, hàng năm nữ diễn viên phim Tomb Raider bỏ ra tới 75.000 USD mua 1000 lít nước suối để tắm nhằm tái tạo làn da.
Brad Pitt - Angelina Jolie
Pitt - Jolie cũng dành một khoản tiền kếch xù để tu bổ cho nhan sắc của mình.
Cứ 2 tháng 1 lần, ngôi sao 38 tuổi chi thêm 24.000 USD để chăm sóc da mặt bằng nhau thai bò, 3.000 USD để loại bỏ nếp nhăn trên mắt, 18.000 USD để tiêm Botox tái tạo da, 30.000 USD để hút mỡ đùi và bụng, 15.000 USD một tháng để chăm sóc da mặt bằng mật ong nguyên chất, 9.400 USD để tẩy da chết bằng kim cương nghiền, hồng ngọc và thạch anh tím.

Brad Pitt cũng không thua kém vợ ở khoản chăm sóc sắc đẹp. Nam diễn viên phim The World Z từng chi 10.000 USD 3 lần một năm để chăm sóc miệng, 18.000 USD để tiêm Botox chăm sóc da mặt, 15.000 USD để dưỡng da bằng nọc độc của ong.
Vòng đính kim cương Brad Pitt tặng Angelina Jolie
Chiếc vòng đính kim cương trị giá 300.000 USD Brad mua tặng Angelina.
‘Ông bà Smith’ cũng thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những bữa ăn riêng tư tại nhà hàng Vip với mức giá  không hề mềm -  4.000 USD/ bữa ăn.

Mới đây, Angelina Jolie cũng khiến người hâm mộ suýt xoa khi thuê căn hộ siêu sang với mức giá 40.000 USD/tuần (hơn 840 triệu đồng) ở phía Đông Sydney khi quay bộ phim Unbroken. Còn Brad Pitt không ngại lấy lòng vị hôn thê khi hào phóng bỏ ra 300.000 USD để mua vòng cổ đính kim cương tặng Angelina Jolie.

Britney Spears

Là gương mặt quen thuộc trong danh sách những ngôi sao có thu nhập 'khủng' nhất trong làng âm nhạc. Năm qua mức thu nhập của cô ca sỹ này vẫn ‘rủng rỉnh’ dù thiếu vắng các chuyến lưu diễn. Với số tiền thu về 24 triệu USD, góp vào tổng tài sản hiện tại lên tới 200 triệu USD. 

Tạp chí Forbes cho biết, số tiền này đủ để cô sống thoải mái trong phần đời còn lại của mình, tất nhiên là nếu cô có thể bỏ đi một số thói quen chi tiêu ‘mạnh tay’.
Britney Spears
Công chúa nhạc pop thường chi mạnh tay vào các khoản ăn uống và mua sắm.
Britney Spears được xem là một trong những ngôi sao chi tiêu ‘thoáng’ nhất nhì làng giải trí Châu Âu. Năm 2012 cô đã bỏ ra số tiền khủng lên tới 19.000 USD (gần 500 triệu VND) một tháng để thuê căn hộ hạng sang ở Calabasas. Hơn 300.000 USD để chăm sóc 2 cậu con trai và hóa đơn tiền điện ngốn gần 6.000 USD một tháng.

Năm 2011 nữ ca sỹ Ooh La La thu về khoản tiền đáng nể 14 triệu USD tuy nhiên cô dành nửa tiền trong đó cho việc ăn uống và mua sắm. Công chúa nhạc pop cũng là khách hàng 'ruột' của những tiệm đồ ăn nhanh như McDonald, Starbuck và In-N-Out Burger.

Theo thống kê của Văn phòng Lao động Mỹ, mỗi tháng, Britney tiêu trung bình 241.000 USD, gần gấp 5 lần so với số tiền mà cả hộ gia đình trung lưu ở Mỹ chi tiêu trong năm 2006.


David Beckham – Victoria Beckham

Vợ chồng nhà Beckham cũng không thua kém trong khoản chi tiêu hào phóng. Báo giới một thời từng xôn xao khi biết tin gia đình ngôi sao sân cỏ David Beckham và nhà thiết kế danh tiếng Victoria bỏ ra tới 35.000 USD để rước về cây thông noel cao 10 m, chuẩn bị cho lễ giáng sinh đầu tiên có mặt cô công chúa nhỏ Harper Seven Beckham.
Cây thông noel của Victoria Beckham - David Beckham
Cây thông được vợ chồng Beckham chọn mua.
Vic còn chi thêm 10.000 USD để thuê người trang trí xung quanh ngôi nhà chuẩn bị cho lễ giáng sinh. Theo yêu cầu, toàn bộ những vật trang trí cây thông phải bằng bạc và thủy tinh.

Chưa hết, chàng tuyển thủ David còn khiến các fan bất ngờ trước thông tin anh hào phóng chi ra 24 triệu USD để mua phi cơ riêng tặng vợ trong dịp lễ giáng sinh. Nguồn tin cho biết, David muốn cám ơn Vic vì tất cả những gì cô đã làm cho anh trong suốt một năm qua.

Trước đó bà Vic cũng từng gây choáng cho các chị em khi lộ những hóa đơn mỗi lần shopping lên tới 50.000 USD. Cựu ngôi sao Spice Girls còn khiến không ít phái đẹp phải xuýt xoa khi chứng kiến bộ sưu tập túi hiệu Hermes có tổng giá trị lên tới 2 triệu USD – số tiền đủ để mua một căn biệt thự sang trọng.
Hermes - Victoria beckham
Phái đẹp luôn choáng váng với bộ sưu tập túi hiệu Hermes của Vic.
Không ít các ngôi sao hạng A còn vung tiền vào những sở thích lạ lùng. 'Nữ ca sỹ quái chiêu' Lady Gaga từng chi khoảng 4.500 USD để mua một dụng cụ săn ma quỷ. Nam tài tử gạo cội Nicolas Cage bỏ ra 276.000 USD mua một hộp sọ khủng long.

Ca sĩ Bono nổi tiếng chơi sang khi sở hữu chiếc mũ đắt giá nhất trong lịch sử thời trang. Bởi Bono đã chi 1.700 USD bay từ Ý sang London chỉ để mua được chiếc mũ đó.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn