Boutique House Vinhomes Imperia - Mãn nhãn ngay từ lễ ra mắt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 18/08/2017 15:52:00 +07:00

Vừa qua, Lễ ra mắt Boutique House - dòng sản phẩm đắt giá của Vinhomes Imperia, đã diễn ra tại nhà hàng Gia Viên, thành phố cảng Hải Phòng.

Cuộc gặp gỡ của “giới tinh hoa” thành phố cảng Hải Phòng

Lễ ra mắt Boutique House Vinhomes Imperia đã diễn ra trong không khí sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng, đúng như những giá trị mà dòng sản phẩm được kỳ vọng mang đến cho chủ nhân tương lai.

1

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của hơn 600 khách mời, bao gồm cả các nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để ở 

2

Kiến trúc mãn nhãn và tiện ích 5 sao của Boutique House cũng được trình chiếu ấn tượng trên màn hình 3D hiện đại 

3 3

Bốc thăm trúng thưởng là tiết mục được mong chờ nhất, với hàng chục phần quà giá trị như tủ lạnh, tivi, máy giặt, quạt điều hòa. Đặc biệt, 20 khách hàng may mắn nhất đã nhận được đặc quyền đăng ký nguyện vọng mua Boutique House 

4 4

 Đại diện Chủ đầu tư, bà Lê Thu Hằng – Giám đốc Kinh doanh dự án - Công ty Cổ phần Kinh doanh và Quản lý BĐS Vinhomes đã khẳng định tâm huyết và nỗ lực của Chủ đầu tư Vingroup trong hành trình mang đến cuộc sống sang trọng, đẳng cấp cho cư dân Hải Phòng. Theo đó, Boutique House Vinhomes Imperia không chỉ là nơi an cư mơ ước của cư dân mà còn mang đến cơ hội đầu tư, kinh doanh tiềm năng

Sức nóng từ những cơ hội sở hữu cuối cùng tại khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia

Cũng tại sự kiện trên, đã có một số lượng lớn khách hàng đăng ký nguyện vọng mua Boutique House. Điều này đã phản ánh đúng độ nóng đã được dự đoán trước của sản phẩm này tại thị trường Hải Phòng.

5 5

 

Boutique House Vimhomes Imperia được ưu ái đặt ở những vị trí đắc địa nhất trong khuôn viên dự án, một mặt giáp đường lớn, một mặt hướng trực diện quảng trường ánh sáng rộng 3,18 ha, một mặt tiếp giáp tòa tháp khách sạn 45 tầng - biểu tượng mới của thành phố cảng.

6 6

 

Boutique House nằm tại vị trí cửa ngõ của khu đô thị phức hợp 5 sao Vinhomes Imperia, kết nối trực tiếp với quảng trường ánh sáng và tòa khách sạn 45 tầng.

7 7

 

Mỗi căn Boutique House có kiến trúc hiện đại, trang nhã được thiết kế bởi Tập đoàn Humphreys & Partners danh tiếng của Mỹ, với diện tích đất 105-135m2, sở hữu 2 mặt tiền với bề rộng điển hình từ 7-9m. Cùng với kết cấu thông minh, linh hoạt, đây được coi là những không gian cho "công năng kép" đặc thù - vừa làm nơi ở vừa làm địa điểm kinh doanh.

Ông N.V. Mai (59 tuổi), hiện đang sinh sống tại thành phố Hải Phòng, khách tham dự sự kiện ra mắt Boutique House cho biết: “Vinhomes Imperia tích hợp nhiều tiện ích và có vị trí thuận tiện cho việc đi lại nên vô cùng thích hợp cho cuộc sống thường ngày của gia đình tôi. Bên cạnh đó, uy tín của thương hiệu Chủ đầu tư Vingroup cũng là yếu tố khiến tôi vô cùng yên tâm khi chọn mua. Căn Boutique House tại Vinhomes Imperia rất đáng để sở hữu vì vừa là nơi sinh sống tiện nghi, lại vừa là không gian lý tưởng để kinh doanh".   

Tại lễ ra mắt, Chủ đầu tư cũng công bố chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng đặt mua Boutique House Vinhomes Imperia sẽ được hỗ trợ vay đến 65% giá trị trước thuế, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Trường hợp, khách hàng không nhận gói hỗ trợ vay vốn sẽ được chiết khấu 3% trực tiếp vào giá bán.

8 8

 

Hội tụ cùng lúc nhiều ưu điểm vượt trội, hơn 160 căn Boutique House hứa hẹn sẽ tạo nên một trong những "khu phố" sầm uất và thời thượng bậc nhất thành phố lớn thứ 3 cả nước, đồng nghĩa với tiềm năng kinh doanh cũng như giá trị bất động sản sẽ còn tăng mạnh trong tương lai.

Dự án Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5 ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng – cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Vinhomes Imperia hội tụ tinh hoa từ các phong cách kiến trúc nổi tiếng thế giới, tạo nên đặc trưng cho từng phân khu bao gồm: Phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; Phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; Phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ) và phong cách lộng lẫy xa hoa tại phân khu The Monaco.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn