Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront 'cháy hàng'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 18/01/2017 15:39:00 +07:00

Được khởi công vào cuối tháng 10/2016, giai đoạn 1 dự án Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront do BIM Group làm chủ đầu tư đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Trao đổi với đại diện BIM Group, được biết 100% các căn mở bán trong đợt 1 đều đã được các khách hàng nhanh chóng đặt mua, chính thức khép lại đợt mở bán đầu tiên.

WTF_PCTI_fr19_161119 - Copy

 

Phú Quốc Waterfront nằm trải dài tại vị trí đắc địa của Bãi Trường với đường bờ biển hơn 20km với bãi cát dài trắng mịn và nước biển xanh như ngọc bích.

Với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, nằm cách sân bay quốc tế Phú Quốc 7km, Phú Quốc Waterfront kết nối hoàn hảo với các khu vực nội khu thông qua các trục đường chính của Phú Quốc và các thành phố lớn của Đông Nam Á chỉ trong một giờ bay. Nằm ở vị trí trung tâm trong Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina – tổ hợp vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng thời thượng, nơi đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kiểu mới tại Phú Quốc.

Dự án Phú Quốc Marina gồm các hạng mục như khách sạn 5 sao, resort, nhà phố thương mại (shophouse), căn hộ cao cấp hướng biển, căn hộ khách sạn (condotel), biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển…

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn