Boutique Hotel ra mắt tại Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 28/06/2016 20:12:00 +07:00

Lễ giới thiệu dự án Boutique Hotel tối 26/6 đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự.

Boutique Hotel là một trong những sản phẩm mới, nằm song song hai bên tuyến phố đi bộ thuộc Siêu Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng của chủ đầu tư Tập đoàn Empire.

Lễ giới thiệu dự án Boutique Hotel của sàn giao dịch bất động sản VNG Việt Nam (VNG Land) tối 26/6 đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự.

Với Boutique Hotel, chủ đầu tư kỳ vọng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với những tiện ích vượt trội, dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời một không gian ấm cúng, thân thiện, gần gũi khi lưu trú.

vng

 

Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng được thiết kế sang trọng với 2 mặt tiền. Mỗi sản phẩm gồm 7 tầng, trong đó tầng 1 – 2 là sàn thương mại để kinh doanh, tầng 3 – 7 là các phòng khách sạn cao cấp tương đương 3 sao.

Được biết, chủ đầu tư cam kết sinh lời từ việc ủy thác cho thuê tối thiểu 12,5%/năm x 8 năm, mức sinh lời hấp dẫn nhất tính đến thời điểm hiện nay. Cam kết hỗ trợ vay vốn ngân hàng SHB lên đến 70% trong thời hạn tối đa 25 năm” – Ông Trần Đức Hiền, Giám đốc Ban Kinh doanh phát triển dự án VNG Land Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng nhấn mạnh.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn