Bột TakyFood trao thưởng đợt 1 cho khách hàng trúng Vespa

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 05/09/2016 14:33:00 +07:00

Với khát vọng mang ẩm thực Việt an toàn đến mọi gia đình, bột thực phẩm Tài Ký không chỉ đơn thuần là nguyên liệu sạch để chế biến những món ăn ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng mà còn tạo bầu không khí sum vầy hạnh phúc trong bữa ăn gia đình Việt.

Nhận xe Vespa, người dân không tin vào mắt mình

Theo đó, tối 3/9, Công ty CP Bột Thực phẩm Tài Ký phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải đợt 1 trong Hội chợ Tiêu dùng 2016 tại Sân Vận động Phú Thọ (Quận 10, TP.HCM) để tri ân khách hàng.

Chương trình mang chủ đề “Mua bột TakyFood, sút ngay Vespa về” của Công ty CP Bột Thực phẩm Tài Ký khởi động từ ngày 15/7 cho đến 12/10 tại các điểm bán hàng, tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc.

1

Người tiêu dùng háo hức mua bột Tài Ký. 

1.1

 

1.2

 

2

Sản phẩm bột Tài Ký của Công ty CP Thực phẩm Bột Tài Ký 

Trong đợt 1, ban tổ chức đã tìm ra 5 người tiêu dùng may mắn trúng 2 giải xe Piaggio Vespa và 3 giải xe Honda Wave Alpha gồm: Chị Huỳnh Thị Thu Loan (ngụ Quận Tân Phú, TP.HCM), Phạm Thị Dung (ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cùng trúng xe Vespa.

3

Ba người tiêu dùng may mắn trúng xe Wave 

Ba chiếc xe Ware Plpha thuộc về người tiêu dùng gồm: Chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (ngụ Quận 1, TP.HCM), Tiêu Huế Hoa (TP.Vũng Tàu) và Lê Thị Kiều Nương (ngụ Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

Chia sẻ niềm vui, chị Phạm Thị Dung (ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) xúc động: “Tôi đã sử dụng bột Tài ký lâu rồi. Hôm đó, tôi đi chợ tình cờ gặp gian hàng quảng cáo bột Tài Ký nên ghé vào xem và mua về ăn thử. Nhân viên bán hàng nói đợt này Công ty CP Bột Thực phẩm Tài Ký có chương trình khuyến mãi, giải đặc biệt là 1 chiếc xe Vespa, bên trong có thẻ cào và bảo tôi xé cẩn thận kẻo rách thẻ.

Khi về nhà, tôi bảo con dâu mở bột ra đổ bánh xèo lên ăn và bảo con cào thẻ thử. Con dâu cào thẻ rồi ngồi thừ ra, la lên “Trúng rồi mẹ ơi!”. Tôi với con dâu mừng quá xách xe chạy ra chỗ bán hàng, ôm choàng mấy đứa nhân viên khóc trong niềm vui sướng”.

Cũng theo chị Dung, bột Tài Ký ăn rất ngon, béo giòn và bổ dưỡng. Chị Dung rất hài lòng sản phẩm này vì sự tiện lợi, dễ sử dụng, giá cả phải chăng và tạo được độ tin cậy đến người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình chị Dung.

Gương mặt rạng rỡ, chị Huỳnh Thị Thu Loan (ngụ Quận Tân Phú, TP.HCM) nói: “Tôi rất vui mừng khi mua bột Tài Ký mà sút ngay chiếc Vespa về nhà, như mơ vậy. Đến giờ cầm trên tay giải thưởng mà vui mừng đến không tin vào mắt mình. Gia đình rất chuộng bột Tài Ký bởi sản phẩm lợi ích, độc đáo và giàu chất dinh dưỡng”.

4

Hai người tiêu dùng may mắn trúng xe Vespa 

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải thưởng cho những người may mắn nhận giải khuyến khích giải ba và giải nhì.

Trong đợt tiếp theo, chương trình sẽ trao 4 giải xe Vespa, 7 chiếc xe Wave và hàng ngàn giải thưởng khác như bếp hồng ngoại, máy vắt cam, bộ nồi 3 cái, quạt bàn,... đang chờ chủ nhân.

Bột Tài ký đến mọi nhà

Được biết, Công Ty CP Bột Thực phẩm Tài Ký ra đời năm 1976, sản xuất mang tính thủ công và nhân công là các thành viên trong gia đình.

6

6. Ông Bùi Sa Nhung và bà Nguyễn Thị Xuân, người đồng sáng lập ra công ty đầu tiên 

Người đồng sáng lập ra công ty đầu tiên là ông Bùi Sa Nhung và bà Nguyễn Thị Xuân. Năm 1978 ông Nhung vẫn giao hàng bằng xe ba gác đạp và sản phẩm mang biểu tượng “Sư tử bay”, là cái tên thân thương mà các tiểu thương vẫn nhớ tới hình ảnh cùng chiếc xe đạp giao hàng bột năng với thương hiệu Tài ký khắp các chợ và các quận nội, ngoại thành.

Sản xuất nhằm phục vụ bữa ăn ngon trong gia đình, bột Tài Ký đã cho ra nhiều loại bột ngon như bột năng, gạo, nếp, bắp, chiên giòn, bánh xèo,... để đáp ứng đủ nhu cầu cho người tiêu dùng.

7

Bà Bùi Thị Thúy Loan, TGĐ Công ty CP Thực phẩm Bột Tài Ký trao 3 giải mỗi giải 1 chiếc xe wave cho người tiêu dùng may mắn 

Bà Bùi Thị Thúy Loan, TGĐ Công Ty CP Bột Tài Ký cho biết: “Hiện tại, công ty đã xây dựng trên 200 nhà phân phối, đại lý khắp 63 tỉnh thành phân phối hàng hóa trên toàn quốc và hàng hóa xuất khẩu đi các nước Đông Nam Á, Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc,... với mong muốn mang ẩm thực Việt đến mọi người”.

Bà Loan cũng nhấn mạnh, với thương hiệu mới, Công ty CP Thực phẩm Bột Tài Ký khẳng định mình trên thị trường nội địa và thương trường quốc tế. Về an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.

Công ty CP Thực phẩm Bột Tài Ký có văn phòng tại số 435, Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức TP.HCM và nhà máy sản xuất tọa lạc tại 297/ A Hồ Văn Thắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Một số hình ảnh:

5

Người tiêu dùng dùng thử bột Tài Ký tại gian hàng

8

Người tiêu dùng lựa chọn và xem sản phẩm 

8.1

 

9

Khán giả hào hứng tham gia chương trình 

Cao Khẩm
Bình luận
vtcnews.vn