Boom nhộn nhịp mừng Quốc Khánh

Thế giới gameThứ Ba, 31/08/2010 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 01/09/2010, Boomer bắt đầu chào đón lễ Quốc Khánh với hàng loạt quà tặng trong game qua sự kiện “Quả Dưa May Mắn” và “Bản Đồ Điểm Thưởng”.

(VTC News) - Từ ngày 01/09/2010, Boomer bắt đầu chào đón lễ Quốc Khánh với hàng loạt quà tặng trong game qua sự kiện “Quả Dưa May Mắn” và “Bản Đồ Điểm Thưởng”.

Hình ảnh quả dưa hấu gần gũi thân thuộc với người Việt vào những ngày lễ Tết sẽ xuất hiện trong Boom qua sự kiện “Quả Dưa May Mắn”. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở một số bản đồ Boss: Mực Ống, Rùa Biển, Robot, Nữ Chúa, Hải Cẩu, hoặc thắng 5 trận tại Đấu trường Quái Vật, Kiểu chơi đại chiến, Boomer sẽ nhận được 5 quả dưa hấu và trong đó sẽ có một quả dưa hư.
 

Nếu 4 lần liền chọn dưa, người chơi không chọn nhầm quả dưa hư thì sẽ nhận rất nhiều phần thưởng gồm: điểm kinh nghiệm, tiền vàng trong game và một số vật phẩm cần thiết khác trong Boom như Kim, Khiên, ... Nếu chọn nhầm quả dưa hư ngay lần đầu tiên, người chơi sẽ nhận được 500 điểm kinh nghiệm. Người chơi chỉ có thể tham gia sự kiện này 3 lần trong ngày và sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 15/09/2010.

Bên cạnh đó, “Bản Đồ Điểm Thưởng” sẽ giúp Boomer sở hữu thêm những phần quà bất ngờ trong quá trình chơi trong game. Khi tham gia vào bất kỳ bản đồ nào của Boom dù thắng hay sặc nước Boomer đều có cơ hội nhận được chìa khóa đưa đến “Bản Đồ Điểm Thưởng”. Sự kiện này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 02/09 đến 05/09. Cùng thời gian này, cửa hàng Boom cũng sẽ cập nhật thêm một số vật phẩm đặc biệt cho nhân vật Tí Bảnh.

Được biết vào ngày 03/09, Boom sẽ kết thúc chương trình “Đổi Tem nhận quà” gồm gối ôm và ống heo Khò Khò.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn