Boom cho phép game thủ "kết duyên" với tình yêu

Thế giới gameThứ Sáu, 29/07/2011 12:27:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 29/07/2011, Boom sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện dành cho các cặp đội nhân ngày tái ngộ Ngưu Lang và Chúc Nữ.


(VTC News) - Ngày 29/07/2011, Boom sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện dành cho các cặp đội nhân ngày tái ngộ Ngưu Lang và Chúc Nữ.

Câu chuyện tình yêu đầy cảm động của Ngưu Lang Chúc Nữ được nhân gian tưởng nhớ vào tháng bảy âm lịch hàng năm. Theo đó, cứ đến khoảng thời gian này, Boom cũng nhân ngày tái ngộ của đôi uyên ương tổ chức loạt sự kiện tình nhân cho người chơi.


Những chữ cái của lời tỏ tình “I love u” sẽ được giấu dưới các ô gạch trong sự kiện “Ngưu Lang Chúc Nữ”, người chơi thu thập các ký tự đó để nhận những phần qua đặc biệt từ xứ sở Bóng Nước. Đối với các cặp đôi trong Boom, chỉ cần “nửa kia” hoàn thành nhiệm vụ và nhận quà thì “nửa còn lại” cũng sẽ nhận quà tương tự. Phần thưởng mỗi giai đoạn sẽ tăng theo từng ngày nếu người chơi nếu người chơi tham gia đều đặn trong thời gian diễn ra sự kiện.


Nhân dịp này, Boom cũng ra mắt các vật phẩm dành cho tình yêu: Nhẫn Uyên Ương, Búa tim đỏ và Búa Tim hồng. Khi sử dụng vật phẩm Nhẫn Uyên Ương người chơi sẽ được Bóng mờ Hoa Hồng, Châm Tình Yêu và 300.000 tiền vàng. Ngoài ra, khi các cặp đôi cùng thắng chung một bản đồ sẽ được tặng thêm 10% điểm kinh nghiệm. Hai vật phẩm Búa Tim đỏ và Búa Tim hồng sẽ mang lại cho người cho những bộ thời trang sành điệu cho cặp đôi như: bộ Cô dâu, bộ Chú rể, bộ Võ sĩ.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn