Boom chính thức giới thiệu siêu nhân Tia Chớp

Thế giới gameThứ Năm, 28/04/2011 06:57:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 29/04/2011, Boom sẽ đón chào thành viên mới với tên gọi Tia Chớp, người anh em của Nhanh Nhẩu.


(VTC News) - Ngày 29/04/2011, Boom sẽ đón chào thành viên mới với tên gọi Tia Chớp, người anh em của Nhanh Nhẩu. Sự xuất hiện của nhân vật mới giúp cho làng Bóng Nước thêm uy dũng và hùng mạnh.

Khác với nhân vật Siêu Bé Bỏng trước đây mạnh về “nội lực”, nhân vật Tia Chớp mạnh về tốc độ di chuyển. “Nhanh như gió, lướt nhẹ như mây” đó là những ưu điểm chính của Tia Chớp về tốc độ thần kỳ, mà hiện tại chưa một nhân vật nào thắng được Tia Chớp.
 

Về “nội lực” Tia Chớp vẫn sở hữu số bóng nước ban đầu là 2 nhưng độ dài của bóng không bằng Siêu Bé Bỏng. Tuy nhiên, năng lực tiềm ẩn của nhân vật này không nằm ở phần “khởi động”. Sức mạnh của Tia Chớp khi đạt đến mức tối đa, Siêu Bé Bỏng có thể chào thua. Điều này phụ thuộc vào người sử dụng Tia Chớp có biết cách khám phá sức mạnh tiềm ẩn này hay không.

Người chơi Boom có thể sở hữu nhân vật siêu phàm này bằng cách sử dụng vật phẩm đặc biệt: Nâng cấp Tia Chớp. Ngoài ra, người chơi còn được tặng thêm bộ thời trang phong cách với thời hạn vĩnh viễn khi thực hiện quest (nhiệm vụ).

Theo đó, khi đã sở hữu bộ thời trang Tia Chớp vĩnh viễn, người chơi còn có thể nhận thêm một áo thun Boom sành điệu. Hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên các số thứ tự người chơi hoàn thành nhiệm vụ theo các số 1, 10, 20, … 700 để nhận phần thưởng áo thun Boom. 100 người chơi may mắn sẽ nhận được phần quà này.

Nhân dịp gia đình Boom tăng thành viên mới, Tia Chớp, Boom cũng ra mắt một loạt sự kiện như: Truy tìm Tia Chớp, Đón chào Tia Chớp, Ưu đãi mừng đại lễ 30/04 và 01/05… cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón người chơi.

Cùng thời điểm trên, giải đấu Daily Tournament cũng bắt đầu khởi động nếu người chơi sở hữu Tia Chớp có thể trải nghiệm sức mạnh thật sự của nhân vật này qua các màn thi đấu gây cấn.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn