Bỏng nặng vì bị sét đánh

Sức khỏeThứ Hai, 06/06/2011 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi đang làm ngoài đồng thì gặp cơn mưa giông, ông H.V.Th., 55 tuổi, trú tại xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đã bị sét đánh.

(VTC News) - Trong khi đang làm ngoài đồng thì gặp cơn mưa giông, ông H.V.Th., 55 tuổi, trú tại xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đã bị sét đánh trúng người nhưng may mắn thoát chết.

Ông được cấp cứu vào lúc 19h45 ngày 4.6 tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng nguy kịch, người bỏng nặng. 

Bệnh nhân H.V.Th đang được điều trị và hiện đã qua cơn nguy kịch. 

Các bác sỹ cho biết, bệnh nhân được cấp cứu trong tình trạng nặng, bỏng độ I – II, đặc biệt là vùng cổ và cánh tay trái. Khi được cấp cứu bệnh nhân vẫn đang lơ mơ, nói lảm nhảm, gọi hỏi không chính xác.

Theo người nhà cho biết, trước đó ông Thuyết đi làm đồng, bất ngờ có cơn mưa giông, ông đang đứng giữa đồng chưa kịp chạy đi trú mưa thì bị sét đánh thẳng vào người. Sau khi bị sét đánh ông bất tỉnh ngay tại chỗ, sau đó phát hiện thấy ông còn sống, người nhà đã nhanh chóng đem đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Hiện tại, sau một thời gian cấp cứu và điều trị, ông đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vẫn đang được theo dõi và chăm sóc đặc biệt.

Tâm Huyền

 

Bình luận
vtcnews.vn