'Bóng ma' xuất hiện trên camera an ninh tại Disneyland, Mỹ

Kinh tếThứ Hai, 02/03/2015 05:08:00 +07:00

Một 'bóng ma' dường như đang di chuyển bên trong khuôn viên công viên giải trí Disneyland, Mỹ và hình ảnh của nó đã được các camera an ninh ghi lại.

(VTC News) - Một cái bóng được cho là giống 'bóng ma' dường như đang di chuyển bên trong khuôn viên công viên giải trí Disneyland, Mỹ và hình ảnh của nó đã được các camera an ninh ghi lại.

'Bóng ma' này không thực sự có một hình dạng rõ ràng nhưng có thể nhận thấy rằng nó đang di chuyển trên con đường và bãi cỏ ở bên trong khuôn viên công viên giải trí Disneyland, Mỹ.
Bóng ma xuất hiện trên camera an ninh tại Disneyland, Mỹ
'Bóng ma' xuất hiện trên camera an ninh tại Disneyland, Mỹ 

Theo những thông tin từ Huffington Post, có vẻ như 'bóng ma' này còn có khả năng di chuyển trên mặt nước một cách vô cùng nhanh chóng.

Video 'bóng ma' xuất hiện tại công viên giải trí Disneyland, Mỹ - Nguồn Dailymail:


Nhiều người cho rằng đây có thể là sản phẩm của trí tưởng tượng con người khi 'bóng ma' này có thể xuất hiện do các khung hình từ băng ghi lại đè lên nhau và tạo ra các 'bóng ma' gây sợ hãi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây thực sự là một dạng vật thể nào đó có thể di chuyển.

Họ lập luận rằng những 'bóng ma' này thuộc về nhiều đứa trẻ và chúng vẫn muốn đến thăm công viên giải trí Disneyland ngay kể cả khi đã không còn trên cõi đời.

Khánh Huy (theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn