"Bóng hồng" sinh viên diễu hành ngày khai giảng

Giáo dụcThứ Tư, 19/10/2011 09:27:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều nữ sinh duyên dáng đã tham gia lễ duyệt đội ngũ hoành tráng tại ĐH Công nghiệp Hà Nội để mở đầu cho lễ khai giảng năm học mới.

(VTC News) - Nhiều nữ sinh duyên dáng đã tham gia lễ duyệt đội ngũ hoành tráng tại ĐH Công nghiệp Hà Nội để mở đầu cho lễ khai giảng năm học mới vào sáng 18/10.


Khác với tất cả các trường ĐH trên địa bàn Thủ đô, với lợi thế có một khuôn viên rộng rãi, hàng nghìn sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã tham gia vào lễ duyệt đội ngũ hoành tráng chào mừng năm học mới.

Hàng nghìn sinh viên khác trong các bộ trang phục trắng cũng tham gia vào buổi lễ để tạo nên hình ảnh vô cùng đẹp mắt.


Trong hàng diễu hành không thiếu những "bóng hồng" rạng rỡ

Hàng nghìn sinh viên của trường và những người dân xung quanh cũng cảm thấy rất thích thú, "đã mắt" với màn diễu hành cũng như những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ khai giảng.


Dù đây là ngôi trường nổi tiếng với đa số là các nam sinh viên nhưng những nữ sinh ĐH Công nghiệp cũng thể hiện sự xinh đẹp và duyên dáng trong ngày lễ trọng đại nhất năm học.

Cùng ngắm nhìn màn diễu hành có một không hai trong lễ khai giảng ở ngôi trường ĐH lớn nhất miền Bắc.


Hiếm có một ngôi trường ĐH nào, lễ khai giảng lại được tổ chức tại sân trường với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên
Mang tác phong của những người lính, những sinh viên ĐH công nghiệp HN đã di chuyển nhanh nhẹn chuẩn bị cho màn diễu hành hoành tráng
Đội hình làm nền phía sau với màu áo trắng tinh càng khiến tạo hình buổi lễ thêm đẹp mắt
Thấp thoáng đâu đó những "bóng hồng" ở ngôi trường ĐH nổi tiếng ít nữ sinh này

Nhìn qua cứ ngỡ như đây là một trường thuộc khối an ninh quân đội
 
Những nữ sinh ĐH công nghiệp HN bước đều nhịp chân như những chiến sĩ thực thụ
Nữ sinh ĐH Công nghiệp Hà Nội duyên dáng trong tà ào dài đỏ.
 

Hàng nghìn sinh viên ĐH Công nghiệp tham gia tạo nên sự thành công cho buổi lễ khai giảng 

NGƯT.TS Trần Đức Quý khái quát lại một chặng đường của ĐH Công nghiệp HN và gửi lời chúc thành công tới tất cả các sinh viên trong trường và chào đón các tân sinh viên bước vào năm học mới. 

Trong kỳ tuyển sinh 2011, ĐH Công nghiệp Hà Nội có 72.335 thí sinh đăng ký; tỷ lệ thí sinh dự thi là 76,6%. Đây cũng là trường ĐH có số thí sinh đăng ký và dự thi lớn thứ 2 cả nước. Đến nay, trường đã tổ chức nhập học cho 16.000 HSSV mới. Dự kiến, kế hoạch tuyển mới năm 2011 của trường là 23.810 HSSV, quy mô đào tạo ước đạt 57.938 HSSV.

NGƯT.TS.Trần Đức Quý cho biết, năm học 2011-2012, nhà trường đào tạo 21 chuyên ngành ĐH, 18 chuyên ngành CĐ, 14 chuyên ngành TCCN, đào tạo CĐ nghề và TC nghề với 17 nghề. Đặc biệt, tháng 9/2011, Bộ GD&ĐT đã ra quyết định cho phép trường đào tạo SĐH ngành kỹ thuật cơ khí.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn