'Bông hồng lai' Việt - Đài mong nổi danh như Ngọc Sơn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp Lý Thư Kiều mang hai dòng máu Việt - Đài mong muốn sẽ nổi danh như 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn.

(VTC News) - Người đẹp Lý Thư Kiều mang hai dòng máu Việt - Đài mong muốn sẽ nổi danh như 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn.

Người đẹp Lý Thư Kiều mang hai dòng máu Việt - Đài, cha cô là người Đài Loan còn mẹ là người Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên tại Đài Loan mặc dù gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ khi còn nhỏ Lý Thư Kiều đã ao ước được theo đuổi con đường này.
Lý Thư Kiều
Năm 17 tuổi Lý Thư Kiều đã bắt đầu tham gia vào nghề người mẫu cho các chương trình thời trang ở Đài Loan. Sau hai năm gắn bó với công việc này, Lý Thư Kiều nhận ra ước mơ thật sự của cô là được trở thành một ca sỹ hát tiếng Việt.
Lý Thư Kiều
Tại Đài Loan, Lý Thư Kiều đã tham gia một vài cuộc thi tiếng hát hay cho người Việt Nam tuy chưa may mắn đạt được giải thưởng lớn nhưng giọng hát của cô được mọi người đánh giá cao và yêu thích.
Lý Thư Kiều
Với niềm đam mê âm nhạc mạnh mẽ, Lý Thư Kiều tạm ngưng công việc người mẫu để theo học thanh nhạc và luyện nói tiếng Việt cho thật nhuần nhuyễn.

Mỗi lần được trở về quê mẹ là Lý Thư Kiều lại có cảm giác hồi hộp sung sướng, vì đó là khoảng thời gian cô được rèn giũa thêm về tiếng Việt.

Và mới đây, Lý Thư Kiều đã quyết định về ở hẳn Việt Nam và gia nhập vào showbiz Việt. Người đẹp cho biết dù ở nước ngoài nhưng cô vẫn luôn theo dõi các hoạt động và môi trường nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt Nam. Lý Thư Kiều chia sẻ dù showbiz Việt khá khắc nghiệt nhưng đã lựa chọn con đường mình đi thì cô phải luôn cố gắng để vượt qua.
Lý Thư Kiều
Không giống như nhiều nghệ sỹ trẻ có nhan sắc sẽ lựa chọn cho mình dòng nhạc Dance hoặc Pop để khoe các số đo cơ thể, Lý Thư Kiều lại có niềm đam mê với thể loại dân ca Việt, đặc biệt là dân ca miền Tây Nam Bộ.
Lý Thư Kiều
Hiện Lý Thư Kiều đang mong muốn tìm được một nhà sản xuất chuyên nghiệp để thực hiện album đầu tay chính thức ra mắt khán giả.

Nói về tương lai, Lý Thư Kiều cho biết cô rất thần tượng giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Ngọc Sơn. Lý Thư Kiều hi vọng với sự cống hiến của mình, cô sẽ được khán giả yêu mến như ca sỹ Ngọc Sơn.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn