'Bông hồng lai Pháp' MLee liên tục khóa môi bạn diễn điển trai

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/08/2017 07:38:00 +07:00

Nữ ca sĩ và bạn diễn Quốc Anh liên tục có những màn khóa môi ngọt ngào trong MV mới mang tên "Tình yêu dài lâu".

Quyết định thực hiện phim ngắn với con số đầu tư lên tới nửa tỷ đồng, MLee mong muốn được thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới, khẳng định bản thân với hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng.

Chưa đầy một tuần sau khi ra mắt, Cuộc gặp gỡ định mệnh của MLee đã và đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

SKV_1888 9

 

SKV_1917 5

MLee.

Video: MV “Tình yêu dài lâu” - MLee

Bên cạnh đó, diễn xuất của nữ ca sĩ trong phim ngắn này cũng được đánh giá rất tốt. “Bông hồng lai Pháp” nhận được rất nhiều lời khen về sự tự nhiên và làm tròn vai diễn của mình.

Yếu tố này cộng hưởng với hình ảnh, nội dung được đầu tư chỉn chu đã giúp phim cán mốc 2 triệu lượt xem trong thời gian ngắn - một con số ấn tượng, phần nào chứng minh sự quan tâm của công chúng với MLee và những dự án của cô.

SKV_1557

 

SKV_2160 5

MLee và bạn diễn Trần Quốc Anh.

Tiếp nối thành công đó, MLee ngay lập tức phát hành MV Tình yêu dài lâu – ca khúc nằm trong phim Cuộc gặp gỡ định mệnh. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Kiên Trần và Avi Kim Anh với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, truyền tải được tình yêu lãng mạn của hai nhân vật chính do MLee và Trần Quốc Anh thủ vai.

SKV_2302 7

 

Dù thể hiện theo phong cách acoustic nhưng MLee vẫn phát huy đúng sở trường của mình bằng một đoạn rap cực “ngầu” trong sản phẩm này.

Với những phân đoạn tình cảm quá lãng mạn, một lần nữa nghi vấn tình cảm giữa MLee và Trần Quốc Anh trở thành chủ đề được các fan yêu mến cặp đôi này bàn tán xôn xao.

SKV_2366 12

 

SKV_2361 10

 

SKV_2042 10

 

SKV_2415 8

Những cảnh khóa môi cực ngọt ngào của cặp đôi trong MV.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn