'Bông hồng lai' của X-Factor tung MV đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/11/2015 02:33:00 +07:00

'Bông hồng lai' của X-Factor tung MV đầu tay. (VTC News) - Cindy V, 'bông hồng lai' của X-Factor mùa đầu tiên ra mắt MV đầu tay, đánh dấu hoạt động âm nhạc chuy

(VTC News) - Cindy V, 'bông hồng lai' của X-Factor mùa đầu tiên ra mắt MV đầu tay, đánh dấu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Được phát hiện tại chương trình Nhân Tố Bí Ẩn (X-Factor) với phong cách biểu diễn rất tự tin, lôi cuốn, Cindy V đã ngày ngày trau dồi khả năng thanh nhạc của mình.
'Tình bạn vĩnh cửu'
Bên cạnh phong cách biểu diễn sáng chói, cô gái xinh xắn mang trong mình 4 dòng máu Cuba, Brazil - từ bố và Việt, Pháp - từ mẹ cũng nhận được sự ưu ái về ngoại hình khi Mr. Đàm so sánh: "Em có vẻ ngoại hình giống hoa hậu Philippines".

Còn Hồ Quỳnh Hương thì khẳng định: "Trước đây chị chỉ thấy chị Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh chị đẹp, còn giờ thấy em thì chị phải công nhận em quá đẹp, vẻ đẹp tự nhiên toát ra đầy sexy, phóng khoáng".


Tuy nhiên nhân tố bí ẩn Cindy V đã không đủ may mắn để đi hết con đường X-Factor 2014. Sau 1 thời gian trở về với cuộc sống hàng ngày của một nữ sinh, Cindy V bất ngờ tái xuất trong MV đầu tay của mình đánh dấu tuổi 17.

MV đầu tay mang tên 'Tình bạn vĩnh cửu' của Cindy V nhanh chóng tạo dấu ấn khi được chọn là bài hát chính thức của bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng Pokemon XY, được phát sóng trên kênh VTV2 hàng ngày.

Trước đây Cindy V cũng từng hát nhạc phim trong các bộ phim ăn khách khác của điện ảnh Việt Nam như Tèo Em, Âm mưu giày gót nhọn


Thần tượng Beyonce, Rihanna và Tinashe, cả 3 người đó vừa có thể nhảy và hát xuất sắc trong show, và giọng hát thì lại rất cá tính đặc biệt, đó cũng là hình mẫu mà Cindy V mong muốn hướng tới.

Ngoài thời gian học ở trường, Cindy V vẫn dành đều đặn 3 buổi mỗi tuần cho việc luyện thanh cũng như tập vũ đạo. Dòng nhạc mà Cindy V hướng đến và cảm thấy phù hợp cho mình chính là Pop/R&B.


Cindy V đã sớm bộc lộ tài năng từ tuổi nhỏ, khi chỉ mới 12 tuổi đã sở hửu nhiều giải thường ở nước ngoài như Giải Nhì cuộc thi IMTA 2010 của Mỹ, Top 15 Young Miss Model USA.

Cindy đã được một số công ty người mẫu nước ngoài đề nghị hợp tác. Được xem là thế hệ nghệ sĩ trẻ mới đa tài và tài năng cũng khiến Cindy V có chút áp lực nhưng cô gái trẻ lại chia sẻ mình thích những áp lực để hoàn thiện bản thân hơn.
'Tình bạn vĩnh cửu'
MV 'Tình bạn vĩnh cửu' được thực hiện bởi đạo diễn Danny Nguyễn cùng nhóm ekip chuyên nghiệp. MV là sự kết hợp giữa những giai điệu nhẹ nhàng tươi vui pha trộn nét trưởng thành duyên dáng của bông hồng lai, giờ đã 17 tuổi.

Sau khi phát hành MV, Cindy V sẽ tiếp tục bắt tay vào các dự án nghệ thuật khác của mình.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn