Bông hồng lai 18 tuổi giảm cân để chinh phục Hoa hậu Thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/10/2014 07:52:00 +07:00

(VTC News) - Cựu tiếp viên hàng không Vũ Thị Ngọc Châm và bông hồng lai 18 tuổi Diana Nguyễn cùng tạo ấn tượng tại Đường tới vương miện HH Thế giới.

(VTC News) - Cựu tiếp viên hàng không Vũ Thị Ngọc Châm và bông hồng lai 18 tuổi Diana Nguyễn cùng tạo ấn tượng tại Đường tới vương miện HH Thế giới.

Vòng tuyển chọn đầu tiên của chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cùng với chương trình truyền hình thực tế Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã thu hút đông đảo sự tham gia của các cô gái xinh đẹp trên cả nước.

Vòng tuyển chọn đầu tiên của cuộc thi đã diễn ra tại tòa nhà Hà Nội ngày 20/9 và TP.HCM ngày 21/9 với rất nhiều những gương mặt tiềm năng đã lộ diện.

Bông hồng lai 18 tuổi Diana Nguyễn quyết tâm giảm cân để đến với cuộc thi:
hông ồng lai
Một trong những gương mặt ấn tượng trong vòng sơ tuyển phía Nam là bông hồng lai xinh đẹp Diana Nguyễn. Vừa tròn 18 tuổi, Diana Nguyễn sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng giữa những đường nét châu Âu và sự đằm thắm, duyên dáng của người phụ nữ Á Đông.

Bố của Diana là hướng dẫn viên du lịch người Việt trong khi mẹ cô là người Nga, hiện đang làm giáo viên dạy piano cho lãnh sự quán. Sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Âu - Á giúp Diana sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại, cùng với khả năng giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Nga, tiếng Việt và tiếng Anh.


Trong vòng sơ tuyển, vẻ đẹp và tài năng của cô gái trẻ đã thu hút ban giám khảo, tuy nhiên, nhược điểm của Diana là thân hình chưa thực sự hoàn hảo.

Khi bị các giám khảo nhận xét là chỉ số hình thể của cô chưa chuẩn và có phần thừa cân, Diana Nguyễn đã bày tỏ quyết tâm sẽ giảm cân trong thời gian chờ đợi kết quả và đem đến một thân hình hoàn hảo hơn để tự tin tỏa sáng ở những vòng tiếp theo.

Top 3 Siêu mẫu Châu Á Lan Khuê
:
lan khuê
Ngay từ thời điểm tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đã được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký với chiều cao ấn tượng 1,76m và số đo hình thể chuẩn mực giúp cô vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành lấy giải Vàng chung cuộc.

Trước đó, năm 2012, Lan Khuê từng lọt vào Top 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á. Sở hữu nhiều lợi thế và tiền đồ rộng mở ở vai trò một người mẫu.
Lan Khuê hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng.

 
Siêu mẫu tài năng Lệ Quyên mơ ước một vị trí trong Top 3 chung cuộc:
lệ quyên

Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2013 và để lại nhiều ấn tượng với giải thưởng siêu mẫu tài năng, Lệ Quyên dần trở thành một cái tên quen thuộc trên sàn diễn catwalk.

Trong vòng sơ tuyển, Lệ Quyên cũng tự tin trình diễn khả năng catwalk của mình và được ban giám khảo đánh giá cao.


Cựu tiếp viên hàng không gây sốt Worldcup Vũ Thị Ngọc Châm:
ngọc châm
Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992, đến từ Gia Lâm, Hà Nội. Cô gái 22 tuổi này gây ấn tượng với các giám khảo bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin, duyên dáng.

Từng có thời gian làm tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Ngọc Châm có khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát và sở hữu vốn ngoại ngữ khá. Không quá nổi bật về chiều cao nhưng Ngọc Châm vẫn được ban giám khảo đánh giá là một ứng viên nổi bật bởi cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và thuần Việt.

Trong thời gian diễn ra World Cup 2014, Ngọc Châm được lựa chọn là một trong 32 nữ cổ động viên trong chương trình đồng hành trên kênh truyền hình VTV, cô ngay lập tức thu hút sự chú ý và được mọi người nhớ đến với hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp của đội tuyển Mỹ.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn