Video kết quả Man City vs Leicester: Đánh bại Leicester, Man City vượt mặt Liverpool

Thể thaoChủ Nhật, 14/05/2017 05:08:00 +07:00

Leicester City chính thức trở thành cựu vương của Premier League sau khi Chelsea vô địch giải đấu sớm trước 2 vòng.

Chelsea đã vô địch nhưng cuộc chiến giành Top 4 vẫn đang rất nóng bỏng. Man City đang có lợi thế và họ phải đá sớm nhất trong vòng đấu 37.

Pep Guardiola giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận đại thắng 5-0 trước Crystal Palace. Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus sẽ lĩnh xướng hàng công chủ nhà.

Hinh anh

 Gặp đôi chút khó khăn nhưng Man City vẫn kịp giải quyết trận đấu với Leicester sau chỉ 45 phút đồng hồ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City dồn lên tấn công. Họ ngay lập tức có tình huống nguy hiếp khung thành đội khách với pha đánh đầu chệch cột của Fernandinho.

Đội khách chơi tử thủ và không có những tình huống đáp trả. Tuy nhiên, lối chơi này chỉ giúp cựu vương Leicester chống đỡ được trong khoảng 30 phút.

David Silva là người mở điểm. Nhận đường căng ngang thuận lợi của Sane bên cánh trái, Silva có mặt đúng chỗ dứt điểm quyết đoán tung lưới Schmeichel.

Chỉ 5 phút sau, Man City có bàn thắng thứ hai và lần này đến lượt Gabriel Jesus lập công từ chấm 11m. Tỷ số là 2-0 cho đội chủ nhà.

Những nỗ lực của Leicester chỉ được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Okazaki. Phút 42, đường lật vào như đặt của Albrighton bên cánh trái được Okazaki kết thúc bằng pha vô-lê nửa nảy tuyệt đẹp tung lưới Caballero.

2-1 cũng là tỷ số cuối cùng trận đấu. Man City có được 3 điểm trọn vẹn và tạm chiếm vị trí thứ 3 của Liverpool.

Video: Man City 2-1 Leicester City

Hinh anh Video ket qua Stoke vs Arsenal: Arsenal quyet bam duoi top 4

 Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau loạt đấu thứ 7.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn