Đội phó U20 Việt Nam mong cổ động viên Hàn Quốc cổ vũ U20 Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 13/05/2017 18:00:00 +07:00

Trả lời phỏng vấn kênh KBS, Lương Hoàng Nam mong cổ động viên Hàn Quốc sẽ dành tình cảm cho U20 Việt Nam tại World Cup U20.

Đội phó U20 Việt Nam, Lương Hoàng Nam khẳng định đội bóng đã chuẩn bị sẵn sàng cho World Cup U20. Anh bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên trong lịch sử khoác áo U20 Việt Nam thi đấu U20 World Cup. Đồng thời, Hoàng Nam mong muốn sẽ có kết quả tốt trong các trận đấu sắp tới để đáp lại sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ và chứng tỏ cho thế giới biết đến những điểm mạnh của bóng đá Việt Nam.

Hinh anh

 Hoàng Nam và đồng đội tập luyện chiều nay tại Hàn Quốc.

Rất vui vẻ, Hoàng Nam mong thông qua kênh KBS, người hâm mộ Hàn Quốc sẽ biết đến U20 Việt Nam nhiều hơn và dành cho đại diện duy nhất của Đông Nam Á sự cổ vụ nhiệt tình.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng khẳng định mặc dù các đối thủ đều rất mạnh nhưng ông và toàn đội sẽ nỗ lực hết mình vì hơn 90 triệu người hâm mộ quê nhà đang dõi theo bước chân của U20 Việt Nam. Ông Tuấn cũng chia sẻ, cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc rất đông nên U20 VN chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ lớn về tinh thần trong các trận đấu. Đó là lợi thế mà các đội cùng bảng (New Zealand, Pháp, Honduras) không thể có được.

Chiều nay, U20 Việt Nam đã có 90 phút tập luyện trên sân Trung tâm Mokpo. HLV Hoàng Anh Tuấn dành khá nhiều thời lượng ở nửa đầu buổi tập để rèn các tình huống phối hợp tấn công và dứt điểm cầu môn.

Nửa cuối buổi tập, đội chia 2 đội hình thi đấu đối kháng trên 2/3 sân. Tình hình sức khỏe các cầu thủ đều ổn, sẵn sàng ra sân trong trận đấu giao hữu với U20 Vanuatu, diễn ra lúc 10h sáng mai (giờ địa phương)

Đây là trận đấu cuối cùng của U20 Việt Nam trước khi bước vào vòng đấu bảng. Nếu có được 1 trong 3 suất hạng ban xuất sắc nhất, U20 Việt Nam sẽ giành vé vào vòng knock-out. Chiến tích lịch sử đó hoàn toàn nằm trong khả năng của U20 Việt Nam.

Video: U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn