Video kết quả Real Madrid vs Sevilla: Ronaldo ghi bàn, Real lập hàng loạt kỷ lục

Thể thaoThứ Hai, 15/05/2017 08:01:00 +07:00

Sevilla được xem là đối thủ đáng ngại nhất còn lại trên đường đến ngôi vô địch của Real nhưng Ronaldo và các đồng đội cũng không gặp nhiều khó khăn để hạ đối thủ này.

Real Madrid vs Sevilla là trận đấu trong khuôn khổ vòng 37 La Liga. Đoàn quân của Zidane cần chiến thắng để tiếp tục duy trì lợi thế trước Barca trong cuộc đua đến vô địch.

Real sớm mở tỷ số ở phút thứ 10 với một pha đá phạt nhanh đầy tinh quái của Nacho. Đây cũng là bàn thắng giúp Real Madrid chính thức vượt qua Bayern Munich để trở thành câu lạc bộ sở hữu chuỗi trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với 62 trận, nhiều hơn 1 trận so với đối thủ Đức.

Hinh anh Video ket qua tran Real vs Sevilla: Ronaldo ghi ban, Real lap hang loat ky luc

 Ronaldo cán mốc 400 bàn thắng cho Real Madrid

Phút 23, đến lượt Cristiano Ronaldo lên tiếng với một pha đệm bóng dễ dàng, nhân đôi cách biệt cho Real. Đây chính là thắng thứ 400 trong màu áo Real Madrid của C7. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha bị tố ăn gian vì tổ chức ăn mừng khi mới chỉ có 399 bàn thắng. 

Sang hiệp 2, Sevilla có bàn gỡ do công của Stevan Jovetic nhưng đến phút 78, Ronaldo đã đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của thầy trò HLV Jorge Sampaoli bằng một pha bắt volley đẳng cấp bằng chân trái.

Cuối cùng, Toni Kroos khép lại bữa tiệc bàn thắng tại Bernabeu bằng cú dứt điểm nhẹ nhàng, ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng Hoàng gia.

Video: Real Madrid 4-1 Sevilla 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn