Video kết quả Barcelona vs Alaves: Messi tỏa sáng, Barca vô địch Cúp Nhà vua

Thể thaoChủ Nhật, 28/05/2017 06:58:00 +07:00

Chỉ trong vòng 45 phút của hiệp 1 và 3 phút bù giờ, Barcelona đã diệt gọn đối thủ Alaves để lên ngôi vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Ra sân với đội hình có đầy đủ các hảo thủ, Barcelona không gặp khó khăn trong việc chiếm lĩnh thế trận trước đối thủ Alaves yếu hơn về mọi mặt. Đội bóng này buộc phải lùi sâu và co cụm phòng ngự. 

Lối chơi này của Alaves giúp họ đứng vững trong gần như cả hiệp 1. Tuy nhiên, Barcelona đã giải quyết trận đấu trong vòng 18 phút cuối cùng. Phút 30, Lionel Messi phối hợp 1 chạm cực nhanh với Neymar. Cuối cùng, bóng trở lại với tiền đạo người Argetina và kết thúc bằng 1 pha cứa lòng tuyệt đẹp. 1-0 cho Barca! 

Hinh anh

 Messi tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số cho Barca.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số của Barca bị dập tắt sau đó đúng 2 phút. Theo Hernandez đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú sút phạt thần sầu không thể cản phá. Đó là tất cả những gì Alaves làm được. 

Barca khi đó mới dồn lên tấn công mạnh mẽ và trước trong những phút 45  và 48, lần lượt Neymar rồi Paco Alcacer liên tiếp nổ súng để đưa gã khổng lồ xứ Catalan vượt lên dẫn trước.

Video: Barcelona 3-1 Alaves 

Sang hiệp 2, các cầu thủ Barca chơi không hề nôn nóng mà chậm rãi thi đấu. Họ có cách biệt 2 bàn và giữ vững nó hết trận. Thắng 3-1, Barcelona tiếp tục là nhà vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn