Van Gaal chê trọng tài, gọi Mata là thằng ngốc

Bóng đá AnhThứ Hai, 07/03/2016 09:51:00 +07:00

Louis van Gaal đã rất tức giận khi MU để thua West Brom trong trận đấu muộn vòng 29, đồng thời mắng cậu học trò Juan Mata là ngu ngốc

(VTC News) - Louis van Gaal đã rất tức giận khi MU để thua West Brom trong trận đấu muộn vòng 29, đồng thời mắng cậu học trò Juan Mata là ngu ngốc.
Louis van Gaal rất tự tin vào việc có điểm trước West Brom bởi ở trận lượt đi họ thắng dễ 2-0. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã bất ngờ thất bại khi Juan Mata bị đuổi ở phút 26.
Louis van Gaal rất bực vì chiếc thẻ đỏ của Mata
Louis van Gaal rất bực vì chiếc thẻ đỏ của Mata 
Rất bực dọc, "tulip thép" không tiếc lời mắng mỏ cậu học trò: "
Thứ nhất, đó là 1 chiếc thẻ vàng ngu ngốc. Cậu ta phải hiểu rằng mình đã nhận 1 thẻ trước đó. Khi bạn đã bị thẻ vàng, bạn sẽ phải rất cẩn thận. Trọng tài luôn có thể cho bạn thêm thẻ nữa và đồng nghĩa với 1 chiếc thẻ đỏ.
Thứ hai, cậu ta đã làm hỏng kế hoạch của toàn đội. Việc phải thi đấu 10 người trong vòng hơn 60 phút mang tới quá nhiều khó khăn cho MU. Đó là lý do vì sao chúng tôi thất bại ở trận đấu này.
Nhà cầm quân người Hà Lan cũng lý giải vì sao đội bóng của ông thua cuộc: "MU không thể tạo ra nhiều cơ hội. West Brom đã ghi bàn trong số 3 cơ hội mà họ tạo ra. Đối với chúng tôi, đây là thất vọng quá lớn."
Hy vọng lọt vào top 4 lại xa tầm tay MU
Hy vọng lọt vào top 4 lại xa tầm tay MU 
Cũng trong buổi họp báo sau trận, Louis van Gaal còn hướng sự chỉ trích đến trọng tài chính Mike Dean: "Trọng tài biết ai là người thực hiện cú xoạc đó và Mata không bao giờ muốn làm đau đối thủ. Họ (trọng tài) cần phải biết về tính cách các cầu thủ và đó là lý do vì sao một trọng tài có kinh nghiệm luôn tốt hơn bởi ông ấy hiểu rõ về các cầu thủ cũng như trận đấu.
Bạn phạt 2 thẻ vàng trong vòng 5 phút với cùng 1 người. Bạn cũng biết Juan Mata là ai. Tôi đã hỏi anh ta là đã bị bao nhiêu thẻ đỏ? Câu trả lời là không. Thế mà tôi đã tưởng là nhiều lắm."
Thua trận 0-1, MU vẫn còn nguyên khoảng cách 3 điểm với top 4, dù họ chơi nhiều hơn Man City 1 trận. Hy vọng dự Champions League lại càng trở nên xa vời với đội chủ sân Old Trafford.
Cựu thuyền trưởng của Barca và Bayern Munich thừa nhận: "Đó là một tổn thất lớn. Bây giờ chúng tôi đã mất khả năng theo đuổi với nhóm 4 hoặc 5 đội đầu bảng. Chúng tôi cần 27 điểm tuyệt đối còn lại. 
Đối với MU, khoảnh khắc này thật tồi tệ. Khi bạn nhìn thấy các cơ hội mà West Brom tạo ra so với chúng tôi, rõ ràng đây là một trận thua khó chấp nhận. Tôi không nói rằng chúng tôi xứng đáng thắng nhưng chúng tôi cũng không đáng để mất tất cả."

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn