Guus Hiddink thừa nhận hết cơ hội vào top 4

Bóng đá AnhChủ Nhật, 06/03/2016 09:00:00 +07:00

Sau trận hòa với Stoke City, Guus Hiddink thừa nhận Chelsea của ông đã gần như hết cơ hội lọt vào top 4 mùa này bởi khoảng cách 10 điểm

(VTC News) - Sau trận hòa với Stoke City, Guus Hiddink thừa nhận Chelsea của ông đã gần như hết cơ hội lọt vào top 4 mùa này bởi khoảng cách 10 điểm.
Hiện khoảng cách giữa Chelsea và đội xếp thứ 4 là Man City vẫn là 10 điểm. Tuy nhiên The Blues đã chơi nhiều hơn 1 trận. Trong bối cảnh Premier League chỉ còn 9 vòng nữa, rõ ràng cơ hội cho thầy trò Guus Hiddink là rất nhỏ.
Guus Hiddink cho biết Chelsea rất khó vào top 4
Guus Hiddink cho biết Chelsea rất khó vào top 4 
Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận: "Một suất ở top 4 gần như là bất khả thi, nhất là khi các đội khác cũng đang cạnh tranh rất quyết liệt".
Mặc dù tương lai khá ảm đạm nhưng Guus Hiddink cho biết, ông vẫn rất hạnh phúc trong quãng thời gian đã qua. Cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan nói: "Chúng tôi ở nhóm nguy hiểm và chỉ hơn tốp xuống hạng 1 điểm vào tháng 12. Nhưng chỉ một thời gian ngắn, chúng tôi đã an toàn và leo lên giữa bảng xếp hạng".
Bên cạnh đó, Guus Hiddink còn lập kỷ lục mới khi có trận thứ 12 bất bại liên tiếp. Trong lịch sử Premier League, chưa có HLV nào làm được như vậy kể từ khi được bổ nhiệm.
Người giữ kỷ lục cũ là Frank Clark. Ông giúp Nottingham Forest bất bại 12 trận liên tiếp vào năm 1993.
Clip: Chelsea 1-1 Stoke City

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn