Bồn tắm Teuco – sang trọng và tiện nghi nơi phòng tắm

Tổng hợpThứ Sáu, 14/01/2011 05:37:00 +07:00

(VTC News) – Teuco đã không ngừng nghiên cứu tìm ra cách tốt nhất để tận dụng nguồn năng lượng của nước, đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại.

(VTC News) – Phòng tắm là một phần kiến trúc trong ngôi nhà của bạn. Phòng tắm không chỉ là nơi bạn tắm rửa mà còn là nơi bạn có thể thư giãn ngâm mình trong nước giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Chính vì vậy mà một phòng tắm đẹp không chỉ góp phần làm cho ngôi nhà thêm sang trọng mà còn đem đến cho bạn một không gian thư giãn hoàn hảo. Với bồn tắm massage Teuco, phòng tắm của gia đình bạn không chỉ sang trọng mà còn tiện nghi hơn.

Bắt đầu có mặt trên thị trường từ hơn 30 năm trước, Teuco đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ và tìm ra cách tốt nhất để tận dụng nguồn năng lượng của nước, đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại. Đến nay, Teuco tự hào là thương hiệu bồn tắm, massage, xông hơi hàng đầu thế giới của Italia.

Các sản phẩm bồn tắm massage của Teuco được thiết kế tinh xảo với những tính năng hoàn hảo. Các chức năng của bồn tắm Teuco sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn, massage của bạn. Bởi vòi tạo sóng của Teuco như những cơn sóng biển nhẹ nhàng kết hợp cùng 16 vòi tạo luồng nước, 12 vòi sục khí, 6 vòi mutil roto sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang hòa nhịp với hơi thở của biển xanh ngay tại ngôi nhà xinh xắn của mình. Teuco giúp bạn tiếp thêm sinh lực sau một ngày làm việc mệt mỏi.  Những đặc tính đó không chỉ giúp cho Teuco đáp ứng tốt công năng sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm.

Trong suốt quá trình phát triển, Teuco luôn hướng tới một triết lý sâu sắc là nâng cao chất lượng sống của con người thông qua những sản phẩm chất lượng cao cấp và tiện ích.


 

 
Ngay trong ngôi nhà thân yêu, chỉ cần dành một diện tích vừa phải là đã có được một nơi lắp đặt phòng xông hơi hay phòng tắm massage. Sau những giờ làm việc, những ngày cuối tuần thảnh thơi, bạn tha hồ thư giãn và phục hồi sức khỏe.

Theo y học cổ truyền xem xông hơi như một biện pháp trị “cảm phong hàn” hữu hiệu. Xông giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng khi xông sẽ giúp máu đến nuôi da nhiều hơn; xông hơi còn sưởi ấm cơ thể, tinh dầu của lá xông sát trùng đường hô hấp trên, giúp cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái, hết nghẹt mũi... Xông hơi ướt và khô, mỗi cách có tác dụng khác nhau. Xông khô làm tăng nhiệt độ trong phòng giúp cho mồ hôi vã ra. Còn xông ướt giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông làm da mịn màng; người đang bị cảm cảm thấy nhẹ nhàng.


 

 
Đại siêu thị Mê Linh là nhà phân phối chính thức và duy nhất của Teuco tại Việt Nam. Sản phẩm được trưng bày và bán tại tầng 1, Trung tâm thương mại Melinh PLAZA. Bồn spa cao cấp Teuco có nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Một nhà tắm tiện nghi sẽ cần có một chiếc bồn tắm thật thoải mái với kiểu dáng ấn tượng và tính năng hoàn hảo. Teuco sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn. 


 

 
Còn nếu bạn muốn cân bằng cuộc sống bằng liệu pháp hương hoa thì bình pha hương liệu trong bồn Teuco sẽ đem đến cho bạn một mùi thơm quyến rũ. Bên cạnh đó máy tạo ozon sẽ giúp trẻ hóa, săn chắc, căng mịn làn da khiến bạn không một chút ngại ngần đắm mình trong bồn tắm mỗi ngày. Đồng thời các chức năng gạn nước, đèn ngầm, cửa sổ sườn, cầu thang lên, bảng điều khiển điện tử sẽ giúp bạn tận hưởng những tiện ích của cuộc sống từ Teuco.

PV

Bình luận
vtcnews.vn