Bốn cách nhận biết chàng giả vờ "lên đỉnh"

Giới tínhThứ Tư, 28/04/2010 09:20:00 +07:00

Một chút tinh tế là bạn có thể nhận ra được điều này. Từ âm thanh, hình ảnh, cảm xúc… đều tố cáo chàng đang giả vờ…

Một chút tinh tế là bạn có thể nhận ra được điều này. Từ âm thanh, hình ảnh, cảm xúc… đều tố cáo chàng đang giả vờ…

1. Chàng rên rỉ như một con mèo động đực bạn thường nghe vào buổi tối. Tuy vậy, trang Askmen cũng đã khuyên đàn ông không nên hành động quá nhấn mạnh vì "Sự cường điệu sẽ phá hủy buổi biểu diễn của bạn".

 

Chỉ cần tinh tế một xíu, bạn sẽ phát hiện ra có lúc chàng giả vờ lên đỉnh. Ảnh minh họa 

2. Bạn thường "hành động" ở tư thế truyền thống nhưng lần này anh ấy lại chuyển người bạn úp mặt xuống trước khi đạt được cực khoái. Một trọng những điều thú vị khi "yêu" đối mặt nhau là bạn có thể nhìn được những cảm xúc biểu lộ trên khuôn mặt người bạn tình của mình khi cực khoái xuất hiện, thế nên chẳng có lí do nào giải thích cho điều này ngoài việc chàng đang giả vờ "lên đỉnh".

 

3. Chàng vứt bao cao su quá nhanh. Askmen đã khuyên đàn ông nên "vứt chiếc bao cao su ngay khi quan hệ xong, quấn nó vào một chiếc giấy ăn và vứt vào thùng rác". Như thế bạn sẽ không nhìn thấy được một chiêc bao cao su khô khoắm.

 

4. Chàng vuốt ve bạn trong khi như thường ngày chàng lại tìm đến giấc ngủ. Hành động một điều gì đó khác với ngày thường có thể là do anh ấy muốn "cải tà quy chính", nhưng cũng có thể là chàng không trải qua cảm giác cực khoái như ngày thường. Bởi vậy chàng phải làm những gì mà chàng nghỉ rằng có thể ngụy trang cho cảm xúc thực của mình.

 

Dù thế nào đi chăng nữa bạn cũng nên nhớ một điều rằng tất cả những dấu hiệu trên chỉ chỉ ra cho bạn biết lúc nào chàng giả vờ lên đỉnh. Có thể do chàng đã chán với kiểu thư thế cũ và muốn thử một thứ gì đo mới mẻ hơn hay chiếc bao cao su siết chặt "cậu nhỏ" quá, làm chàng không cảm nhận được gì. Bạn không nên dựa vào đó mà đưa ra bất kì quyết định nào tiêu cực.


Theo Xinhxinh
 

Bình luận
vtcnews.vn