"Bom tấn" StarCraft II sắp có bản miễn phí

Thế giới gameThứ Sáu, 05/08/2011 04:48:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ cần có một tài khoản trên Battle.net và một chiếc máy tính kết nối Internet là người chơi có thể “tha hồ” thưởng thức phiên bản miễn phí này.

(VTC News) – Chỉ cần có một tài khoản trên Battle.net và một chiếc máy tính kết nối Internet là người chơi có thể “tha hồ” thưởng thức phiên bản miễn phí này.
Hàng triệu game thủ đã có trong tay phiên bản Wings of Liberty và có cơ hội tận hưởng thể loại game chiến thuật “tuyệt đỉnh” này. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu nó. Chính vì vậy, với phiên bản miễn phí này, cơ hội đến với gamer còn trở nên dễ dàng hơn nữa. Chỉ bằng vài cú click, người chơi có thể dễ dàng download và trải nghiệm từng phút kịch tính và hấp dẫn với phiên bản này.

Phiên bản miễn phí này được Blizzard công bố trong thời gian gần đây đã đáp ứng được nhu cầu cũng như sự say mê của game thủ dành cho StarCraft II. Không chỉ có vậy, Starter Edition còn “ẩn chứa” một cái gì đó rất lớn và thực sự bất ngờ đang đón chờ người chơi khám phá.
StarCraft II : Starter Edition đưa đến người chơi ba nhiệm vụ ở Mar Sara. Sau khi hoàn thành xong những nhiệm vụ đó, người chơi sẽ được quyền lựa chọn nhiệm vụ thứ 4 cho mình. Nhiệm vụ của Dr. Hanson, hoặc là nhiệm vụ được giao bởi Tychus Findlay sẽ là hai lựa chọn dành cho gamer.

Hơn thế nữa, người chơi sẽ có dịp đối mặt với nhiều thách thức của Challenge Mission, tùy chỉnh bản đồ game, đạt được những thành tựu thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ, xem profile và bảng thành tích, truy cập được nhiều tính năng trong việc tùy chỉnh bản đồ…
Một phiên bản miễn phí hấp dẫn đã sẵn sàng để game thủ thưởng thức. Gamer có thể dễ dàng đăng ký và trải nghiệm phiên bản này ngay bây giờ tại đây.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn