'Bom tấn' Hiệp Khách Hành ra mắt trang teasing

Thế giới gameThứ Sáu, 02/12/2011 06:23:00 +07:00

(VTC News) - Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự xuất hiện chính thức của Hiệp Khách Hành tại thị trường game online Việt mà còn mang lại cơ hội cho game thủ.

(VTC News) - Ngày 02/12/2011, Nhà phát hành FPT Online chính thức ra mắt trang teasing giới thiệu game Hiệp Khách Hành tại địa chỉ http://hk.banbe.net/teasing.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự xuất hiện chính thức của Hiệp Khách Hành tại thị trường game online Việt mà còn mang lại cơ hội sở hữu những phần quà khủng cho người chơi.

Lấy ý tưởng Hiệp Khách Hành – Ngao Du Thiên Hạ làm mạch sáng tạo chủ đạo, trang teasing mang hơi hướng của một bức tranh sơn thủy hữu tình cùng giai điệu du dương như khúc tiếu ngạo giang hồ khiến người chơi có cảm giác đang lạc vào chốn bồng lai.

Nếu cốt truyện game là một chuyện thần tiên đầy bi tráng, diễm lệ thì các nhân vật là những nam thanh nữ tú khiến người ta phải ganh tỵ. Nữ hiệp thì vóc dáng mong manh tựa khói, tựa mai mà lộng lẫy đến mức “khuynh thành đảo quốc”, còn nam nhân thì hào hoa, phong nhã, võ công cao cường, lúc dịu dàng như nước, lúc mạnh mẽ, kiên định như núi Thái Sơn. Hiệp Khách Hành hứa hẹn là thế giới kiếm hiệp đặc sắc chờ đợi người chơi khám phá và tiếp tục hoàn thiện.

Là sản phẩm đình đám của LeKool và chiếm được tình cảm của cộng đồng game thủ Việt từ khi game chưa “cập bến” dải đất hình chữ S này nên những ngày qua, tin tức cụ thể về sự ra mắt Hiệp Khách Hành đang rất được mong chờ. Danh tiếng ở thị trường quốc tế, đồ họa xuất sắc, tính năng game đầy đủ, đa dạng,… webgame hứa hẹn sẽ mang lại cú đột phá xuất sắc cho thị trường game Việt ngày cuối năm.

Một số hình ảnh từ phiên bản teasing của Hiệp Khách Hành:

 

 

 

 

 

 

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn