'Bom tấn' di động đáng mua trong tháng 3

Kinh tếThứ Tư, 06/03/2013 07:28:00 +07:00

Hàng loạt các tên tuổi như LG, Sony... sẽ bán ra tại thị trường Việt các dòng máy mới nhất của mình.

Hàng loạt các tên tuổi như LG, Sony... sẽ bán ra tại thị trường Việt các dòng máy mới nhất trong tháng 3 này.

LG Optimus G
LG Optimus G là dòng smartphone 4G LTE đầu tiên sử dụng chip 4 nhân, nó sở hữu bộ vi xử lý chíp lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5 GHz Krait, RAM 2GB. Màn hình của chú “dế” này cũng khá ấn tượng với thông số 4.7 True HD IPS+, độ phân giải 1280 x 768 đem đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và sống động như thậtCông nghệ Zerogap Touch. Nó sở hữu camera 13 Mp LED Flash cùng một camera phụ 1.3 Mp.
Được thiết kế nguyên khối, “dế” sở hữu đường viền kim loại sang trọng và mượt mà nhờ công nghệ cắt Laser tinh xảo, tạo nên sự đơn giản mà tinh tế trong thiết kế nguyên khối. Với công nghệ Zerogap và công nghệ pin mới, LG Optimus G trở thành smartphone mỏng nhất, nhẹ nhấtCông nghệ Pin kiểu mới LG Optimus G có dung lượng pin 2,100mAh và có thể tăng thêm 5-6% dung lượng so với các loại pin có cùng dung lượng khác, giúp tiết kiệm pin tối đa, tăng tuổi thọ pin.
Theo thông tin tư thegioididong.com, họ sẽ là địa chỉ đầu tiên tung ra sản phẩm LG Optimus G chính hãng trên thị trường Việt Nam. Và ngay từ cuối tháng 2, người dùng đã có thể đặt hàng siêu phẩm để hưởng ưu đãi lên tới 3 triệu đồng. Giá bán của sản phẩm tại thị trường Việt là 12,49 triệu đồng.
HTC o­ne
Dù mới chỉ chính thức ra mắt cách đây ít lâu, thế nhưng, chú “dế” thông minh này cũng được hứa hẹn sẽ lên kệ tại các cửa hàng Việt vào cuối tháng ba này. HTC o­ne là smartphone Android mới và cao cấp nhất của HTC trong năm 2013. Nó được nhìn nhận là con “át chủ bài” của HTC trong cuộc chạy đua giành thị phần smartphone trước hàng loạt các đối thủ khác.
HTC o­ne cũng là một trong các điện thoại Android được đánh giá có cấu hình mạnh nhất hiện nay. Máy có màn hình 4.7 inch với phân giải fullHD 1080 x 1920 pixel, cho mật độ điểm ảnh tới 468 ppi. Smartphone này được trang bị CPU mới của Qualcomm là Snapdragon 600 kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 2GB. HTC o­ne có thiết kế nhôm nguyên khối, kích thước 137,4 x 68,2 x 9,3mm và nặng 143gr.
Hiện giờ, HTC o­ne chưa có giá chính thức tại thị trường Việt.
Sony Xperia Z
Sony Xperia Z là chiếc “nồi đồng cối đá” với thiết kế đẹp, màn hình sắc nét nhằm cạnh tranh trực tiếp với các siêu phẩm hàng đầu trên thị trường, trong đó có cả iPhone 5. Xperia Z được trang bị màn hình TFT cỡ 5-inch (cao hơn iPhone 5), độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh với mật độ điểm ảnh khá ấn tượng lên tới 441ppi.
Điểm nổi bật khác của Sony Xperia Z chính là khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, đạt tiêu chuẩn IP55 và IP57. Máy vẫn có thể hoạt động tốt sau khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.
Từ tháng 2/2013, Sony Xperia Z đã được về Việt Nam dưới dạng xách tay. Sản phẩm chính hãng được bán vào cuối tháng 3 tới với mức giá bán dự kiến tại thị trường Việt là khoảng 16 triệu đồng.
BlackBerry Z10
Đây cũng là chiếc smartphone được nhiều người dùng Việt chờ đợi. Hàng chính hãng sẽ được bán ra thị trường vào tháng 3 này với mức giá dự kiến khoảng 16-17 triệu đồng. “Dế” được tung ra thị trường với hy vọng sẽ giúp công ty đang gặp khó khăn này có thể trỗi dậy trở lại.
Blackberry Z10 sỡ hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi đôi, tốc độ 1,5GHz, Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Snapdragon S4 Plus lõi đôi, tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB, sử dụng nguồn pin 1.800mAh mạnh mẽ và có thể tháo rời và thay thế khi cần. Bộ nhớ trong của máy là 16GB nhưng có thể mở rộng thêm 32GB nữa nhờ khe cắm thẻ nhớ.
“Dế” có màn hình 4,2-inch, độ phân giải 1280x768 điểm ảnh, được hỗ trợ các kết nối như Bluetooth 4.0, WiFi và NFC. BlackBerry 10 cung cấp đầy đủ các ứng dụng mạng xã hội cho người dùng, từ Facebook tới Twitter, Foursquare và LinkedIn. Chúng là những ứng dụng riêng biệt chứ không phải chỉ là trình duyệt liên kết tới phiên bản di động của các trang mạng xã hội.

Theo Vnmedia
Bình luận
vtcnews.vn