Bơm silicon 'chui', nhiều phụ nữ Mỹ bỏ mạng

Thế giớiThứ Sáu, 05/06/2015 06:22:00 +07:00

Một phụ nữ 34 tuổi ở Mỹ đã tử vong sau khi thực hiện ca phẫu thuật bơm vòng ba do một bác sỹ không có giấy phép hành nghề đảm nhiệm.

Một phụ nữ 34 tuổi ở Mỹ đã tử vong sau khi thực hiện ca phẫu thuật bơm vòng ba do một bác sỹ không có giấy phép hành nghề đảm nhiệm.

Theo New York Daily News, cảnh sát xác định danh tính của nạn nhân là cô Kelly Mayhew, đến từ Suitland, bang Maryland.

Trước đó, mẹ của cô đã lái xe chở con gái mình về ngôi nhà của họ ở Rockaways, Queens chiều hôm thứ Bảy tuần trước để gặp gỡ một người phụ nữ được giới thiệu là bác sỹ thẩm mỹ. Vị bác sỹ này đã tiêm silicon vào mông của Mayhew nhưng trong quá trình thực hiện, nạn nhân đã cảm thấy khó thở.
Cô Kelly Mayhew (váy đỏ)
Cô Kelly Mayhew (váy đỏ) 
Mẹ của Mayhew lúc ấy bắt đầu thực hiện hô hấp nhân tạo cho con gái mình và yêu cầu người phụ nữ kia gọi 911. Tuy nhiên cô ta đã chạy trốn và lái chiếc SUV màu xám phóng vụt đi.

Trong trạng thái hoảng loạn, mẹ của Mayhew cũng đã gọi điện cho người bạn đã giới thiệu vị bác sỹ kia cho họ, nhưng cô này cũng không bắt máy.

Dù sau đó Mayhem được đưa tới bệnh viện địa phương, song các nhân viên y tế tại đây xác định cô này đã tử vong từ trước đó.

Tuy nhiên, kết quả pháp y chính thức để xác định nguyên nhân cái chết của Mayhem vẫn chưa được công bố. Cảnh sát Mỹ đang điều tra vụ việc và tang vật thu được ở hiện trường là kim tiêm cùng một số vật dụng khác.

Mẹ của Mayhew cho biết con gái mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ 5 lần trước đó.

Chuyện tử vong vì các bác sỹ thẩm mỹ không được cấp giấy phép hành nghề đã từng xảy ra khá nhiều tại Mỹ. Điều này còn được thông báo rộng rãi ở khắp Alabama, Georgia, Florida, Pennsylvania, Nevada và New York.

Tại Mississipi năm ngoái, Tracey Lynn Garner đã bị kết tội ngộ sát khi tiêm silicon cho cô gái mang tên Karima Gordon. Gordon chết vài ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật.

Các công tố viên cho biết Garner không có giấy phép hành nghề, vì sự tham lam mà đã phạm tội. Cuối cùng, cô bị kết án tù chung thân.

Một vụ đình đám không kém khác là của Oneal Ron Morris, hiện vẫn đang chờ tuyên án của Florida sau khi bị cáo buộc tiêm mông cho nạn nhân bằng keo vá săm xe và ximăng. Cô có thể bị kết án tù lên tới 100 năm vì đã gây ra cái chết cho nạn nhân Shatarka Nuby.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn