"Boeing" thời thế chiến 2 lật nhào khi tiếp đất

Thời sự quốc tếThứ Năm, 10/06/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News) – Chiếc “Boeing” từ thời Thế chiến thứ II đã bị “phơi bụng” trong quá trình hạ cánh xuống sân bay quốc gia mang tên Reagan Washington.

(VTC News) – Chiếc “Boeing” từ thời chiến tranh thế giới lần hai đã bị “phơi bụng” trong quá trình hạ cánh xuống sân bay quốc gia Reagan tại Washington.

 

Máy bay "Boeing" từ thời thế chiến hai đã bị phơi bụng sau khi tiếp đất. 

AP ngày 9/6 đưa tin, chiếc máy bay hạng nhẹ cánh kép từ những năm 40 của thể kỷ trước sau khi hoàn tất nhiệm vụ bay phục vụ cảnh quay trong phim “những huyền thoại bay” từ thời thế chiến hai đã bị lật nhào khi hạ cánh xuống sân bay quốc gia ở Washington (Mỹ).

 

Rất may vụ tai nạn này chỉ làm cho phi công bị thương nhẹ và chiếc máy bay mang số hiệu 55 bị gẫy một bên cán. Đường băng cất và hạ cánh tại sân bay này phải phải tạm ngừng đóng cửa trong vòng 1,5 giờ để giải quyết hậu quả vụ việc.

 


Theo lời phi công điều khiển chiếc máy bay, sự cố đã xảy ra khi anh ta gạt cần phanh trong lúc tiếp đất. Chiếc phi cơ bỗng nhiên lật ngửa và... tiếp đất bằng mui.

 

Trên chiếc máy bay “Boeing 55” lúc xảy ra tai nạn ngoài phi công, còn có thêm một hành khách là phóng viên của tờ “Washington Post”. Rất may là cả hai người đều an toàn.
 

Hữu Kỷ - Nhật Minh (Theo Rian)

 

Bình luận
vtcnews.vn