Bộ tứ Linh Nham group - Họ là ai?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 17/10/2017 12:55:00 +07:00

Từ một công ty nhỏ đến tập đoàn mỹ phẩm thiên nhiên danh tiếng, bên cạnh sản phẩm tốt phải kể đến tài năng của ban lãnh đạo, những người đưa ra định hướng, chiến lược đúng đắn lèo lái con thuyền kinh doanh đứng vững trước sóng gió cạnh tranh của thị trường.

Họ là bộ tứ âm thầm của Linh Nham group, những người đã sát cánh bên cạnh Chủ tịch Hội đồng quản trị xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh hơn. Chắc chắn những câu chuyện đời, chuyện nghề của họ sẽ đem đến cho đối tác, khách hàng những cảm nhận thú vị và đa chiều.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Phạm Thị Linh Nhâm – Thành công đến từ lòng kiên trì

Người phụ nữ quyền lực đứng đầu tập đoàn Linh Nhâm danh tiếng vốn xuất thân là cựu sinh viên của Học viện Ngân hàng danh giá, nhưng cô đã chọn con đường kinh doanh để lập nghiệp. Khởi nghiệp với sản phẩm đầu tay là sữa ong chúa, khách hàng đầu tiên là bạn bè, thầy cô, vượt qua khó khăn bằng chính niềm đam mê và sự động viên của gia đình, cô gái trẻ Linh Nhâm đã đưa ra thị trường thương hiệu sữa ong chúa tươi nguyên chất nổi tiếng mang tên mình. Khi còn ở độ tuổi sinh viên, Linh Nhâm đã tự xây dựng cho mình hệ thống phân phối sữa ong chúa với hàng ngàn đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, cô tự tay mua nhà, mua xe cho mình. Cô được khách hàng yêu mến gọi là “nữ hoàng sữa ong chúa” như sự tri ân, ngưỡng mộ với những thành công đã đạt được.

1

 

Hiện tại Linh Nhâm đã bắt tay với các cộng sự tài năng để xây dựng tập đoàn mỹ phẩm mang tên mình và nắm vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị, cô gái trẻ sinh năm 1993 đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Mỹ phẩm Linh Nhâm luôn là sự lựa chọn của những tín đồ làm đẹp, bởi chính vẻ xinh đẹp của cô chủ, bởi niềm đam mê yêu say cái đẹp.

CEO&FOUNDER Trần Minh Tân – Người truyền cảm hứng cho giới trẻ

Trước khi trở thành CEO của Linh Nham group, Trần Minh Tân đã khởi nghiệp kinh doanh với nhiều vai trò khác nhau. Giữ vai trò là chủ tịch Hội đồng quản trị tại Công ty TNHH Đầu tư và Giáo dục trí nghiệp An Bình; Ông chủ của chuỗi cửa hàng hữu cơ An Thiện Bảo và chứng minh được khả năng thiên bẩm của mình về vai trò lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược. Ở tuổi 25 Trần Minh Tân đã có sự nghiệp vững vàng, tập hợp được nhiều nhân sự kinh nghiệm nhiều năm chung tay nâng tầm định hướng phát triển Linh Nhâm Group.

Trước khi trở thành cộng sự của Linh Nhâm, anh là cũng là người rất yêu cái đẹp, trân trọng giá trị cốt lõi của cuộc sống. Điều đáng quý ở Trần Minh Tân chính là anh luôn đau đáu về việc xây dựng 1 thương hiệu Mỹ phẩm Việt có chỗ đứng vững chắc tại sân nhà và phát triển ra thị trường quốc tế.

2

 

Chính bằng tầm nhìn chiến lược, sự đam mê hiếm thấy với ngành làm đẹp, Trần Minh Tân đã bắt tay với các đối tác đến từ Hàn Quốc, Thái Lan để làm phong phú thêm sản phẩm, nâng cao chất lượng.Trở thành CEO của tập đoàn anh đã truyền cảm hứng, giúp hơn 10.000 đại lý kinh doanh thành công.

Đồng sáng lập thương hiệu L’organic Beauty – Đoàn Mai Chi “thành công nằm ở đam mê và sự cầu tiến”

Xuất thân là cựu sinh viên của Học viện tài chính, trước khi trở thành cộng sự của Linh Nhâm, đồng sáng lập nhãn hàng L’organic Beauty, Đoàn Mai Chi đã từng giữ những vị trí quan trọng tại những công ty, tổ chức rất uy tín. 25 tuổi chị đã trở thành Giám đốc Marketing của công ty cổ phần quảng cáo 24h và Eva.vn; Chị còn là Giám đốc Miền Bắc của cổng thanh toán Quốc tế MobileVi; Giám đốc Miền Bắc của công ty chuyên về công nghệ thông tin của Hàn Quốc.

3 3

 

Tài năng, đam mê lĩnh vực làm đẹp nên không khó hiểu khi một thời gian ngắn ra mắt, chị đã góp phần đưa nhãn hàng L’organic Beauty trở thành cơn sốt được giới trẻ săn lùng, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao. Kinh nghiệm trên thương trường nhiều năm đã giúp chị phát triển và chung tay cùng với ban lãnh đạo mở rộng hệ thống phân phối của L’organic Beauty trên khắp cả nước chỉ sau 3 tháng, nhân rộng cơ hội thành công cho tất cả mọi người. Ở người phụ nữ cá tính này luôn toát lên sự nhiệt huyết, yêu công việc, nghiêm túc và cầu tiến.

Giám đốc đại diện khu vực phía Nam – Nguyễn Ngọc Tài “không ngừng học hỏi để vươn tới những giá trị tốt đẹp nhất”

Là một người trẻ thuộc thế hệ 9x rất thành công trong sự nghiệp, đã từng bỏ ngang Đại học để theo đuổi con đường kinh doanh, lăn lộn đủ nghề để học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện bản thân, một thời né vé xe bus vì không có nổi 3 ngàn trong túi, chàng trai 18 tuổi năm nào đã chứng minh được quyết định táo bạo của mình là đúng.

Giờ đây sau gần 10 năm nhìn lại, Tài đã từng nắm giữ trong tay mình những vị trí quan trọng như: Thành viên hội đồng quản trị; tham gia điều hành cấp cao tại một số doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, nước hoa, giải trí, thực phẩm; Cố vấn các giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ;… 

4 4

 

Chính bởi tài năng, kinh nghiệm thương trường và mối lương duyên tốt đẹp đã đưa Nguyễn Ngọc Tài đến với vị trí Giám đốc dại diện khu vực phía Nam của Linh Nham group. Bằng tầm nhìn chiến lược của người nhiều năm trên thương thường, anh đã đẩy mạnh được hoạt động của tập đoàn, đưa tên tuổi của thương hiệu đến gần với khách hàng, đối tác trong Nam.

Trải qua nhiều khó khăn, từng ở vị trí thấp nhất đến nắm giữ những vị trí cốt cán nhất của các công ty Tài cho biết: ‘Tôi chọn cho mình cách đi lên từ chính niềm đam mê, nỗ lực của bản thân. Gặp gỡ, làm việc, đúc kết và làm việc tốt hơn. Không bao giờ ngừng học hỏi và tìm hiểu mọi thứ quanh mình, để hoàn thiện và vươn tới giá trị tốt đẹp nhất”.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn