Bộ TT&TT trao tặng sách cho Trại giam Đồng Sơn

Thời sựChủ Nhật, 07/12/2014 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đến thăm và tặng sách tại Trại giam Đồng Sơn, thăm nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Bình Trị Thiên Thái Bá Nhiệm.

(VTC News) - Chiều 06/12/2014, tại Quảng Bình, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đến thăm và làm việc với Trại giam Đồng Sơn thuộc Tổng cục VIII - Bộ Công an.

Tại đây, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT trao tặng tượng đồng Đại tướng Võ Nguyên Giáp và gần 2.000 đầu sách cho cán bộ, phạm nhân Trại giam Đồng Sơn.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn phát biểu tại lễ trao tặng 
Số sách được tặng lần này là những tác phẩm mới có giá trị, thuộc các danh mục thể loại như: văn hóa, lịch sử, sách học làm người, sách học nghề...

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn bàn giao bức tượng đồng chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho Ban giám thị Trại giam Đồng Sơn 
Đọc sách báo là việc làm thường xuyên của cán bộ, chiến sĩ và đặc biệt là các phạm nhân ở Trại giam Đồng Sơn nhằm nâng cao nhận thức, góp phần làm tốt công tác tuyên truyền pháp luật; giúp phạm nhân hướng thiện, lạc quan, tích cực rèn luyện cải tạo để sớm trở về hòa nhập với cộng đồng.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu mong muốn cán bộ, chiến sĩ và phạm nhân Trại giam Đồng Sơn sử dụng có hiệu quả số lượng sách do Bộ TT&TT trao tặng, góp phần giáo dục và nâng cao dân trí cho phạm nhân, giúp các phạm nhân phấn đấu cải tạo, rèn luyện để trở thành những người có ích cho xã hội.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng sách cho phạm nhân Trại giam Đồng Sơn 
Thay mặt Ban giám thị Trại giam Đồng Sơn, Đại tá Hoàng Quốc Trị - Bí thư Đảng ủy, Giám thị trưởng Trại giam trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT cùng các đơn vị chức năng thuộc Bộ đã quan tâm, động viên và trao tặng nhiều đầu sách quý.

Đại tá Hoàng Quốc Trị thay mặt Ban giám thị hứa cán bộ, chiến sĩ và phạm nhân trại giam sẽ sử dụng hiệu quả những đầu sách quý này.

Cán bộ, chiến sĩ Trại giam Đồng Sơn đón Đoàn công tác của Bộ TT&TT 
Cũng trong chuyến đi này, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm Đại tá Thái Bá Nhiệm - nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Bình Trị Thiên và tặng 10 bộ máy tính cho Trường THPT Hải Đình.

P.V
 >
Bình luận
vtcnews.vn