Lãnh đạo Bộ TT&TT thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân

Thời sựThứ Tư, 04/03/2015 01:24:00 +07:00

Bộ TT&TT luôn hướng tới biên giới biển đảo trong cả 5 lĩnh vực hoạt động của Bộ, bao gồm báo chí, xuất bản, bưu chính, công nghệ thông tin, viễn thông.

(VTC News) - Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có cuộc thăm và làm việc đầu Xuân với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân sáng 4/3 ở Hải Phòng.

Sáng nay (4/3), Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có cuộc thăm và làm việc đầu Xuân với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân.

Bộ TT&TT thăm và làm việc với hải quân Hải Phòng
Bộ TT&TT thăm và làm việc với hải quân Hải Phòng 

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng nhấn mạnh: Báo chí luôn sát cánh cùng các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển trong thời gian qua để phản ánh chính xác tình hình trên biển. Bên cạnh đó, công tác thông tin đối ngoại cũng rất quan trọng, để dư luận thế giới nhận thức đúng về tình hình cũng như dành sự ủng hộ cho Việt Nam.


"Báo chí cùng Bộ TT&TT sẽ luôn sát cánh cùng Quân chủng Hải quân", Thứ trưởng Tuấn khẳng định.

Chuẩn đô đốc - Chính ủy Quân chủng Hải quân Đinh Gia Thật cũng cho biết, bảo vệ Biển đảo là nhiệm vụ quan trọng, cần có sự phối hợp trên nhiều lĩnh vực, vì vậy, ông Thật mong muốn báo chí và Hải quân tiếp tục phối hợp chặt chẽ.

Cũng trong buổi sáng 4/3, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác của Bộ TT&TT đã có buổi đến thăm, làm việc và tặng quà Lữ đoàn M26.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn