Bộ trưởng TT&TT thăm Công ty VTC Online Indonesia

Tổng hợpThứ Ba, 20/07/2010 12:19:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 19/7, Bộ trưởng Lê Doãn Hợp cùng đoàn công tác đã tới thăm, làm việc với tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty VTC Online Indonesia.

(VTC News) - Chiều 19/7, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Lê Doãn Hợp cùng đoàn công tác đã tới thăm, làm việc với tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty VTC Online Indonesia ở thủ đô Jakarta, Indonesia.

Sự kiện này nằm trong chuyến làm việc 1 tuần của Bộ trưởng Lê Doãn Hợp từ 14 đến 21/7/2010, đáp lại lời mời của Bộ Thông tin - Truyền thông và Văn hóa Malaysia, Bộ Thông tin - Truyền thông Indonesia.

VTC Online Indonesia đã vinh dự được đón Bộ trưởng Lê Doãn Hợp đến thăm và làm việc. 

Ông Đào Trường Giang, Giám đốc Công ty VTC Online Indonesia đã báo cáo với Bộ trưởng tình hình hoạt động của Công ty từ khi thành lập (11/2/2010) cho tới nay. Mặc dù mới hoạt động trong một thời gian ngắn ở một đất nước đa sắc tộc, có luật pháp, phong tục tập quán khác Việt Nam, nhưng tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty (chỉ với 18 người) đã nhanh chóng tìm hiểu đặc điểm tình hình, tích cực liên hệ và thiết lập quan hệ với hàng loạt đối tác của Indonesia để triển khai nhiều công việc đạt hiệu quả tốt. 

Theo ông Giang, Công ty quyết tâm phấn đấu trong năm 2010 sẽ lọt vào top 10 trong các công ty hoạt động cùng lĩnh vực tại Indonesia. Tốc độ triển khai các công việc của VTC Online Indonesia đã được một số công ty nước ngoài quan tâm và đánh giá cao.

Ông Đào Trường Giang (đứng), Giám đốc Công ty VTC Online Indonesia đã có một bản báo cáo được Bộ trưởng đánh giá là súc tích nhưng rất ấn tượng.


TS Lê Thống Nhất, Phó Giám đốc Công ty VTC Online đã thay mặt Công ty cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Bộ trưởng Lê Doãn Hợp tới hầu hết các hoạt động của Công ty kể cả trong nước và ngoài nước. Đồng thời, ông đề xuất các vấn đề khó khăn khi triển khai hoạt động của các công ty con ở nước ngoài với Bộ trưởng cùng các Vụ chức năng, để mong nhận được sự hỗ trợ cụ thể hơn từ phía lãnh đạo ngành, giúp công ty thực hiện hiệu quả chiến lược của mình.

TS Lê Thống Nhất thay mặt tập thể cán bộ VTC Online cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Bộ trưởng Lê Doãn Hợp. 
 
Bộ trưởng Lê Doãn Hợp đã khen ngợi sự cố gắng vượt bậc của cán bộ công ty, khen ngợi bản báo cáo súc tích nhưng rất ấn tượng của giám đốc công ty, đồng thời phân tích để khẳng định: việc lựa chọn triển khai các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Indonesia của VTC Online là rất đúng hướng.

Bộ trưởng Lê Doãn Hợp khẳng định việc lựa chọn triển khai các hoạt động trong lĩnh vực CNTT tại Indonesia của VTC Online là rất đúng hướng.

Bộ trưởng nhấn mạnh: “Sự hiện diện của VTC Online tại Indonesia sẽ tăng cường uy tín của công ty ở nước bạn, cũng như mang lại nhiều bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp khác của Việt Nam muốn đầu tư vào Indonesia”.

Bộ trưởng cũng hỏi thăm cụ thể tình hình cuộc sống của cán bộ công ty tại nước bạn và rất hài lòng khi được biết đời sống anh em được chăm sóc chu đáo. Ngoài ra, Bộ trưởng cũng thăm toàn bộ văn phòng của công ty và đặc biệt hỏi thăm các cán bộ Indonesia đang công tác tại công ty về các công việc đang triển khai cũng như sự thích ứng môi trường làm việc tại VTC Online Indonesia.

Sự động viên kịp thời của Bộ trưởng giúp tập thể cán bộ VTC Online Indonesia thêm quyết tâm và vững tin vào thành công. 

Với thời gian rất ngắn nhưng sự kiện Bộ trưởng tới thăm và làm việc tại VTC Online Indonesia đã mang tới cho tập thể cán bộ công ty một niềm cảm xúc lớn, thêm quyết tâm và vững tin vào thắng lợi phía trước.
 
Ngọc Mai (từ Jakarta)

Bình luận
vtcnews.vn