Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Thủ tướng rất kỳ vọng 2 đội bóng đá Việt Nam tại SEA Games

Thể thaoThứ Bảy, 19/08/2017 10:06:00 +07:00

Sáng 19/8, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 tại khách sạn Berjaya Times Square, Malaysia.

Trong cuộc gặp, HLV trưởng U22 Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng đã báo cáo với Bộ trưởng về 2 trận đấu đã qua của tuyển U22 Việt Nam. Ông thầy người xứ Nghệ cho biết, đội đã có 2 trận đấu làm hài lòng người hâm mộ. Dù gặp những đội bóng yếu nhưng các cầu thủ không có tinh thần chủ quan và đạt được những mục tiêu đặt ra.

Huu Thang

 HLV trưởng Hữu Thắng báo cáo Bộ trưởng tình hình của U22 Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)

Tương tự HLV trưởng Mai Đức Chung của đội tuyển nữ Việt Nam báo cáo Bộ trưởng về tình của đội. HLV Mai Đức Chung cho biết chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam ngày ra quân đã đạt đươc 3 mục đích. Thứ nhất đội giành chiến thắng, thứ hai không có cầu thủ chấn thương, không có cầu thủ bị nhận thẻ, và thứ 3 có những xáo trộn để không bị bắt bài.

Sau khi nghe báo cáo từ hai HLV, người đứng đầu ngành Thể thao nước nhà ghi nhận những nỗ lực của hai đội trong những trận đấu vừa qua, động viên toàn bộ ban huấn luyện, cầu thủ tiếp tục nỗ lực hơn nữa ở những trận đấu tiếp theo.

Video: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện truyền đạt lời Thủ tướng tới 2 đội bóng dự SEA Games

Nhân dịp này, Bộ trưởng gửi lời căn dặn của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là hai đội bóng đá.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng cho biết, Thủ tướng Chính phủ rất kỳ vọng vào hai đội bóng đá nam và nữ Việt Nam tại SEA Games lần này và mong muốn hai đội thi đấu để đạt được thành tích cao nhất.

Cũng theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện để thi đấu tốt tại SEA Games 29, ông hy vọng các VĐV giữ được sức khỏe và có một tinh thần thoải mái nhất.

Top

 Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn Thể thao Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)

“Đến giờ phút này, kỹ thuật, chiến thuật chúng ta đã tập rồi, chỉ có vào trận thôi. Vào trận thì tinh thần phải thoải mái, phải thả lỏng, nhẹ nhàng, đừng căng thẳng thì sẽ có thành tích. Và đương nhiên đừng để áp lực đè nặng. Không phải cứ ra trận là phải thắng. Cứ đá hết mình, thắng thua còn là do đối phương nữa. Như bắn cung vừa rồi, chúng ta đạt thành thích rất tốt nhưng cũng chỉ giành HCB thôi. Chúng ta phải thi đấu ít nhất ngang sức mình và vượt qua chính mình là thắng lợi!”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện căn dặn.

Hà Thành (Từ Kuala Lumpur, Malaysia)
Bình luận
vtcnews.vn