Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Myanmar chuẩn bị SEA Games rất tốt

Tổng hợpThứ Ba, 10/12/2013 12:10:00 +07:00

(VTC News)- Sáng nay, bộ trưởng bộ VHTT&DL đã có mặt ở nhà thi đấu Wunna Theikdi để động viên các VĐV Việt Nam đang tranh tài ở SEA Games 27.

(VTC News)- Sáng nay, bộ trưởng bộ VHTT&DL đã có mặt ở nhà thi đấu Wunna Theikdi để động viên các VĐV Việt Nam đang tranh tài ở SEA Games 27.

Tối qua, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã lên đường sang Myanmar cùng với 173 HLV, VĐV của các đội bi sắt, rowing, bắn cung, điền kinh, xe đạp, billard, karatedo và bóng chuyền (nam, nữ) gia nhập vào đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đến thăm các VĐV Việt Nam (Ảnh: Chí Thiện)

Có mặt ở nhà thi đấu Wunna Theikdi sáng nay, bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tỏ ra hết sức vui mừng trước thành tích mà đoàn thể thao Việt Nam giành được cho tới thời điểm này.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục duy trì phong độ này để giành thành tích ngày càng tốt hơn. Bộ trưởng cũng dặn dò các vận động viên khi thi đấu phải hết sức lưu tâm về tinh thần màu cờ sắc áo, hữu nghị, luôn luôn nêu cao tinh thần của người Việt Nam.

Bộ trưởng cũng cảm ơn các phóng viên báo chí Việt Nam đã có mặt ở Myanmar để đưa tin đậm nét về kỳ đại hội này, phục vụ trọn vẹn nhu cầu của người hâm mộ.

Về cơ sở vật chất của Myanmar, bộ trưởng cũng khẳng định nước chủ nhà đã chuẩn bị rất tốt cho SEA Games, đặc biệt là khu vực thi đấu và điều kiện tác nghiệp dành cho giới báo chí.

Theo kế hoạch, chiều nay Bộ trưởng sẽ dự lễ thượng cờ của đoàn thể thao Việt Nam tại làng vận động viên. Tối mai, Bộ trưởng sẽ dự lễ khai mạc SEA Games tại sân vận động Wunna Theikdi.

Chí Thiện (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn