Bộ trưởng Bộ TT&TT thăm và làm việc với Đài VTC

Tổng hợpThứ Tư, 27/07/2011 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 27/7, Bộ trưởng Lê Doãn Hợp đã tới thăm và làm việc với Đài truyền hình KTS VTC.

(VTC News) – Sáng nay 27/7, Bộ trưởng Lê Doãn Hợp đã tới thăm và làm việc với Đài Truyền hình KTS VTC xoay quanh việc đánh giá các hoạt động của Đài và những việc VTC cần làm để kiện toàn công tác tổ chức, phát huy tối đa tiềm lực của Đài Truyền hình KTS, phục vụ cho sự nghiệp phát triển chung.

Bộ trưởng Lê Doãn Hợp, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn, các Cục, Vụ của Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) đã tham gia buổi làm việc này, về phía VTC có các lãnh đạo cao cấp đón tiếp đoàn công tác của Bộ gồm Chủ tịch Thái Minh Tần, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường, Giám đốc Đài Truyền hình KTS Đỗ Thị Minh Ngọc và các nhân sự cao cấp khác.

Bộ trưởng Lê Doãn Hợp chủ trì cuộc thảo luận về những nội dung xoay quanh việc đẩy mạnh sự phát triển của Đài truyền hình KTS

Tại buổi làm việc, Giám đốc Đài đã báo cáo với Bộ trưởng về kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của Đài, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm chỉ đạo sát sao từ Bộ và các lãnh đạo của Tổng công ty VTC.

Bộ TT&TT luôn quan tâm và chỉ đạo sát sao Đài Truyền hình KTS VTC

Năm 2011 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, trong đó có Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11, bầu cử Quốc hội và chủ đề biển, đảo thu hút được sự quan tâm chú ý của công chúng. Đài truyền hình KTS VTC và các đơn vị thành viên như Báo điện tử VTC News đã và đang làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao uy tín của Đài với nhiều tuyến bài có chất lượng chuyên môn cao, hấp dẫn góp phần định hướng dư luận, ổn định xã hội.

Chủ tịch Tổng công ty VTC - Giáo sư Thái Minh Tần chia sẻ với lãnh đạo Bộ những trăn trở về việc phát triển và nâng cao chất lượng các kênh của Đài truyền hình KTS

Ngoài ra, Đài và các đơn vị trực thuộc như Báo điện tử VTC News, Báo Thể thao 24h, Tạp chí Truyền hình số cũng luôn bám sát, phản ánh chân thực cuộc sống đem lại nhiều tri thức cho công chúng của mình.

Lãnh đạo Bộ đánh giá cao những thành quả của Đài và các đơn vị trực thuộc đã đạt được, đồng thời lưu ý VTC về những vấn đề trọng tâm cần giải quyết để nâng cao vị thế của Đài.

Đài VTC đã đạt mốc cung cấp 100 kênh từ năm 2010 và hiện là Đài truyền hình có số lượng kênh và số lượng kênh tự sản xuất lớn nhất Việt Nam.

Tin, ảnh: Phan Minh



Bình luận
vtcnews.vn