Bố Tạ Đình Phong văng tục, đánh đàn anh 81 tuổi giữa họp báo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 03:08:00 +07:00

Trong buổi họp báo, tài tử 79 tuổi họ Tạ đã lao vào đánh tới tấp nghệ sĩ gạo cội Tăng Giang.

Trong buổi họp báo, tài tử 79 tuổi họ Tạ đã lao vào đánh tới tấp nghệ sĩ gạo cội Tăng Giang.

Theo Nam Đô, ngày 12/8, bốn nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong: Tăng Giang, Từ Hiền, Hồ Phong, Joe Junior tham dự họp báo show Tứ tiểu sinh lữ hành. Ban đầu, sự kiện diễn ra khá êm xuôi.
tạ đình phong
Tạ Hiền xông vào tát nghệ sĩ đàn anh Tăng Giang.
Nhưng không hiểu vì lý do gì, khoảng 20 phút sau, bố Tạ Đình Phong xông ra quát mắng, văng tục với tài tử Tăng Giang. Không chỉ thế, Tạ Hiền còn giơ tay tát đàn anh 81 tuổi.


Nghệ sĩ 79 tuổi quát to: "Đám người này bị ông lừa chứ tôi thì không đâu. Ông không đi được, chúng tôi đã cố chiều rồi nhưng không ngờ, 2 - 3 ngày sau lại nói đòi ngồi xe lăn quay show. Từ đầu đến cuối, rõ ràng ông lừa chúng tôi".
tạ đình phong
Bố Tạ Đình Phong không ngừng quát mắng đàn anh công khai.
Trả lời phỏng vấn, Tạ Hiền cho biết ông tức giận với hành vi của Tăng Giang trên trường quay: "Tôi làm trong nghề bao nhiêu năm rồi, các anh đã bao giờ thấy tôi nóng giận chưa? Đây là lần đầu tiên tôi bức xúc vì không thể chịu nổi cá tính của ông ta nữa".

Trong khi đó, nghệ sĩ lão làng Tăng Giang tỏ ra bình tĩnh hơn: "Chỉ là nóng giận nhất thời, không có chuyện gì. Chúng tôi vẫn là bằng hữu".

Tạ Hiền - năm nay 79 tuổi - là nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong. Từng tung hoành nổi tiếng trong thập niên 1970 - 1980, ông nổi tiếng với Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ... Sau khi chia tay mẹ Tạ Đình Phong, ông công khai cặp kè giai nhân 30 tuổi - Coco.
tạ đình phong
Tạ Hiền chỉ trích đàn anh yêu sách.
Tăng Giang cũng là sao gạo cội của màn ảnh. "Hoàng Dược Sư" trong bản Anh hùng xạ điêu 1983 vừa nhận giải Kim Tượng vào tháng 4.

Sự việc ẩu đả lần này khiến cả hai mất điểm ít nhiều trong lòng khán giả.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn