Bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ đồng của bạn trai Hạ Vi, Đặng Thu Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/06/2016 07:54:00 +07:00

Những thiếu gia nổi tiếng giàu có này không tiếc tiền mua những chiếc siêu xe siêu "khủng" để thỏa mãn niềm đam mê.

Một nửa của những mỹ nhân Việt phần lớn là doanh nhân giàu có và điển trai. Với họ, xế sang hay siêu xe cũng quan trọng như người đẹp.

 

Một trong số đó là doanh nhân Quốc Cường (Cường Đôla). Sau chuyện tình với Hồ Ngọc Hà, hiện tại anh hẹn hò với người mẫu, diễn viên Hạ Vy.

Quốc Cường cũng nổi tiếng là dân chơi siêu xe. Anh sở hữu bộ sưu tập các xế khủng, siêu xe nhiều nhất nhì làng giải trí Việt. Mới đây nhất, chiếc siêu xe hơn 15 tỷ đã có mặt trong garage nhà Cường Đôla.

 

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 từng theo Quốc Cường trong những hành trình Siêu xe & Đam mê (Car passion). Sau một thời gian tuyên bố tạm đóng trang cá nhân, doanh nhân đào hoa này mới mở trở lại khiến cư dân mạng chú ý.

 

Chàng rể giàu có Đỗ Bình Dương – ông xã người đẹp Ngọc Thạch – được xem là tay chơi xe không kém Cường Đôla. Phong cách cực ngầu bên chiếc McLaren 650S Spider mui trần khiến doanh nhân này nhận không ngớt lời khen. Siêu xe này thuộc hàng hiếm được nhập khẩu về Việt Nam chỉ một vài chiếc.

 

Đỗ Bình Dương luôn khiến giới chơi xe hâm mộ vì những lần bạo tay sắm xe mới. Anh cũng nằm trong số những tay chơi xe có tiếng ở Sài thành.

 

Bộ sưu tập siêu xe, xế khủng của ông xã Ngọc Thạch khiến cư dân mạng lóa mắt.

 

Mẫu McLaren 650S Spider này cũng nằm trong bộ sưu tập của thiếu gia Phan Thành – tình cũ Midu. Đây là chiếc thứ 4 của dòng siêu xe này có mặt tại Việt Nam. Song màu vàng chỉ có duy nhất ở xe của Phan Thành. 3 siêu xe cùng loại trước đó đều màu cam.

 

Chiều 11.6 vừa qua, Phan Thành khiến người đi đường lóa mắt vì đem hai siêu xe dạo phố Sài Gòn. Chủ nhân của bộ sưu tập xe hàng triệu USD đem theo chiếc siêu xe McLaren mới tậu cùng Lamborghini Huracan.

 

Theo giới thạo xe, trị giá của hai chiếc xế này vào khoảng 29 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là 2 trong số những siêu xe, xế sang khác của Phan Thành.

 

Phan Thành từng khoe về siêu xe Ferrari F12 màu trắng có giá 21 tỷ. Đây là chiếc xe đắt nhất được nhập về Việt Nam trong năm 2015.

 

Một số thông tin cho hay, trong vòng 4 tháng giữa năm 2015, thiếu gia Phan Thành cùng người em trai đã chi gần 42 tỷ đồng để mua 3 siêu xe BMW i8, Lamborghini LP610-4 và Ferrari F12 Berlinetta.

 

Doanh nhân trẻ Trung Tín – bạn trai hoa hậu Thu Thảo – không thuộc nhóm chơi siêu xe. Dẫu vậy, anh được cư dân mạng bình chọn là “chàng rể” số một. Vẻ ngoài điển trai, giàu có và thành đạt, không scandal, học vấn cao…

Các yếu tố đó giúp Trung Tín trở thành mẫu hình bạn trai lý tưởng. Anh chọn chiếc Mercedes E400 màu đen lịch sự làm phương tiện di chuyển chính. Nhiều lần anh đưa đón bạn gái Thu Thảo bằng dòng xe cao cấp này.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn