Bỏ Sanchez, Aguero, Juve dồn tiền cho Carlos Tevez

Thể thaoChủ Nhật, 12/06/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Juventus đang sẵn sàng từ bỏ những mục tiêu quan trọng như Gokhan Inler, Alexis Sanchez hay Giuseppe Rossi để dồn tiền cho quyết tâm có được Tevez

(VTC News) - Juventus có vẻ như đang sẵn sàng từ bỏ những mục tiêu quan trọng như Gokhan Inler, Alexis Sanchez hay Giuseppe  Rossi để dồn tiền cho quyết tâm có được chữ ký của Carlos Tevez trong mùa hè này.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải vừa qua một cách đáng thất vọng khi không giành được quyền dự cúp Châu Âu mùa tới, ban lãnh đạo Juve đã lập tức lên kế hoạch tăng cường lực lượng để lấy lại vị thế của mình, và một trong số những cái tên được nói tới nhiều nhất chính là Carlos Tevez. Tuy nhiên, trong những tuần vừa qua sự chú ý của Bà đầm già thành Turin dường như đang tập trung vào những mục tiêu như tiền vệ Gokhan Inler của Udinese hay Giuseppe Rossi của Villarreal.

Juve đang dồn hết sức để có được Tevez trong mùa hè này. 

Nhưng trước nguy cơ tuột mất cả Inler (sắp đến Napoli) và Rossi (Barca đang chiếm lợi thế), Juventus đang dồn hết sức cho thương vụ quan trọng mang tên Tevez. Theo tờ Corriere dello Sport, giám đốc Beppe Marotta của Juve đã chuẩn bị 35 triệu euro để thuyết phục tiền đạo người Argentina tới sân Olimpico. Tuy nhiên, mức lương hiện tại 6 triệu euro một mùa của Apache có thể là một yếu tố quan trọng khiến các sếp của Bianconeri đắn đo trước khi ra quyết định chính thức.

Ở một diễn biến khác, đội bóng áo sọc trắng đen thành Turin đang phải chờ quyết định từ phía tân HLV trưởng Antonio Conte về việc liệu có tiếp tục giữ tiền đạo Simone Pepe ở lại hay không. Juve mượn Pepe từ Udinese hồi đầu mùa giải trước kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa hè năm nay với số tiền 7,5 triệu euro. Tuy nhiên, người có tiếng nói quan trọng nhất trong việc The Old Lady có phải móc hầu bao hay không vẫn là Conte. Hiện tại, cả Genoa, Fiorentina và Lazio đều đang ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi này.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn