Bộ phim duy nhất tràn ngập cảnh nóng của Hoa hậu Phương Nga

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/09/2016 14:59:00 +07:00

Tuy không để lại nhiều ấn tượng về năng lực diễn xuất, nhưng những cảnh nóng trong phim "Người lính" giúp Hoa hậu Phương Nga nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Năm 2009, Hoa hậu Phương Nga từ Nga trở về Việt Nam, quyết tâm gia nhập làng giải trí. Với khả năng ngoại ngữ thành thạo và gương mặt xinh đẹp, cô nhanh chóng được nhận vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, trong bộ phim “Người lính”. 

“Người lính” là bộ phim do Nga sản xuất nhưng lấy bối cảnh chính tại Việt Nam. Nội dung xoay quanh Pavel, một người lính từ nước Nga và hành trình đầy quả cảm của anh khi sang Việt Nam giúp đỡ lực lượng tình báo. 

Cảnh nóng của hoa hậu Phương Nga trong bộ phim "Người lính"

Pavel quen Liên Mai (Phương Nga), một người hoạt động cách mạng ngầm thông thạo tiếng Nga. Trong quá trình tác chiến, giữa hai người nảy sinh tình yêu. Họ thể hiện tình cảm bằng những phân cảnh sex lãng mạn, mãnh liệt giữa bối cảnh hiểm nguy nơi chiến trận.

Tuy nhiên, tình duyên của Mai và Pavel không kéo dài quá lâu như những gì khán giả kỳ vọng. Họ chia tay nhau khi Pavel kết thúc nhiệm kỳ công tác và phải về nước. 

20160923100807-hoa-hau-phuong-nga-004

 Hoa hậu Phương Nga nhập vai một cô giáo trong bộ phim "Người trở về"

Hoa hậu Việt Nam tại Nga cho biết, cảnh nóng được thực hiện khi cô và bạn diễn ngoại quốc chưa hiểu rõ về nhau, chính vì vậy nên quá trình ghi hình gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối sử dụng diễn viên đóng thế, mà tự mình diễn tả những phân cảnh làm tình, nhằm đem lại cảm giác chân thực nhất cho khán giả. 

Nhờ sự trợ giúp của đạo diễn và nam chính, Hoa hậu Phương Nga đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tuy không gây được ấn tượng với khán giả về mặt diễn xuất, nhưng chính những phân cảnh táo bạo đã giúp cô khiến khán giả nhớ đến cái tên Phương Nga như một người đẹp dũng cảm dám phá bỏ hình tượng để thử thách mình với hình tượng gợi cảm ngay trong bộ phim đầu tay.

20160923111149-phuong-nga-003

 Hoa hậu Phương Nga tham dự Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Nga

Tháng 7/2014, Hoa hậu Phương Nga tham dự Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Nga. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ “Những ngày văn hóa Việt Nam tại Nga” do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao du lịch tổ chức.

Sau đó, cô tiếp tục lên đường tới thành phố Saint Malo, tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

Tiếp đó, Hoa hậu Phương Nga được đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp “chọn mặt gửi vàng” cho vai nữ chính trong bộ phim “Đập cánh giữa không trung”. Nữ đạo diễn đặc biệt ấn tượng với Hoa hậu người Việt tại Nga, bởi thần thái và gương mặt của cô. 

20160923111149-phuong-nga

 

20160923111149-phuong-nga

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga trong bộ sách ảnh "Đập cánh giữa không trung"

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cho biết, cô mất rất nhiều thời gian để Phương Nga nhận vai bởi những cảnh nóng trong phim từng khiến người đẹp e ngại. Khi hóa thân vào vai Huyền trong bộ sách ảnh của “Đập cánh giữa không trung”, Hoa hậu người Việt tại Nga thể hiện những cảnh khoe thân táo bạo.

Tuy nhiên, sau đó, ngay trước khi bộ phim bấm máy, hoa hậu Phương Nga bất ngờ từ chối tham gia bộ phim như dự tính. Cô chia sẻ rằng bản thân mình chưa thực sự sẵn sàng thể hiện những cảnh nóng và khoe thân theo như hình tượng nhân vật Huyền trong kịch bản. 

Tham gia duy nhất một bộ phim với những cảnh nóng, xuất hiện ở những Liên hoan phim danh tiếng nhưng Hoa hậu Phương Nga không tạo được nhiều dấu ấn. Sự mờ nhạt của cô cũng một phần xuất phát từ việc người đẹp liên tục thử sức trong âm nhạc, điện ảnh… nhưng không có sự tập trung dành cho một lĩnh vực cụ thể. 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn