Bồ Pato gia nhập ban lãnh đạo Milan

Thể thaoThứ Năm, 21/04/2011 02:42:00 +07:00

(VTC News)- Cô bồ xinh đẹp của Pato, Barbara Berlusconi vừa chính thức gia nhập ban lãnh đạo Milan.

(VTC News) - Sau rất nhiều lời đồn đoán, Barbara Besluconi, bạn gái của chân sút Pato và là con gái thứ 3 của chủ tịch Silvio Berlusconi, rốt cuộc đã trở thành thành viên chính thức của ban lãnh đạo Milan. Một sự chuẩn bị cho cuộc “truyền ngôi” tại San Siro ?

Quyết định "kết nạp" Barbara vào ban lãnh đạo Milan được đưa ra sau một cuộc bỏ phiếu được tổ chức vào ngày ngày hôm qua, đã nâng số thành viên từ 12 lên thành 13 người. Đồng thời, cô gái 27 tuổi này cũng sẽ gia nhập ban lãnh đạo của tập đoàn Finivest cũng thuộc sở hữu của Silvio Berlusconi. Như vậy, trong thành phần chủ chốt của của Rossoneri sẽ có tới 3 người trong gia đình Berlusconi, gồm hai anh em Piersilvio, Barbara và ông chú Paolo.

Sự có mặt của "bóng hồng" Barbara được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới tại Milan. 

Trên thông báo được phát đi trên trang chủ của câu lạc bộ, Giám đốc điều hành Adriano Galliani nói: “Tôi rất hài lòng khi phần lớn cổ đông của Finivest đều đồng ý đề bạt Barbara vào vị trí trong ban lãnh đạo”. Trong khi đó, ông anh Piersilvio cũng tỏ ra rất háo hức trước sự kiện trên. Vị phó chủ tịch của tập đoàn truyền thông Mediaset phát biểu: “Tôi rất vui vì Barbara đã có một công việc phù hợp với sở thích và niềm đam mê của mình. Chắc chắn cô ấy sẽ đặt tất cả nỗ lực của mình vào công việc này”.

Bên ngoài hậu trường sôi động là vậy, nhưng trên sân cỏ đội bóng áo đỏ đen thành Milan lại đang gặp phải nhiều khó khăn trên con đường tiến tới ngôi vô địch. Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Italy mới đây đã quyết định từ chối đơn xin giảm án của Milan và tiền đạo Ibrahimovic. Như vậy, với hành vi phản cảm trong trận đấu gặp Fiorentina, tiền đạo người Thụy Điển vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận, mà trước mắt là 2 cuộc đối đầu với Brescia và Bologna tại Serie A. Hàng công của Milan vốn đã thiếu người giờ đây lại càng trở nên mỏng manh hơn nữa khi vắng đi bộ đôi Ibra – Pato (người đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương).

Đêm qua, dù Ibra đã ghi bàn trở lại sau 3 tháng im hơi lặng tiếng, song đội quân của HLV Allegri vẫn phải chấp nhận trận hòa 2-2 trước Palermo trong khuôn khổ bán kết lượt đi Coppa Italia.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn