Bố ơi mình đi đâu thế: Tình cảm của Phan Anh và bé Bo tốt dần lên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/11/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Qua từng tập thi của 'Bố ơi mình đi đâu thế', tình cảm bố con của MC Phan Anh và bé Bo đang ngày càng có chiều hướng tốt dần lên.

Điểm đến của bốn bố con trong tập 4 lần này là Đà Lạt, với không khí mát mẻ, và núi đồi xanh tươi. Trên chuyến bay đến điểm du lịch tiếp theo, Phan Anh chia sẻ về những thay đổi của con: 'Con đã chủ động hỏi mình rất nhiều. Đó cũng làm mình nhận thấy con cũng có sự thay đổi, tình cảm giữa con với bố có chiều hướng tốt lên'.
Bố ơi mình đi đâu thế
Sau chuyến hành trình ở tập 3, các bố con về nhà để chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt, đến khi gặp lại ở sân bay Liên Khương, các bé vỡ oà vui sướng vì gặp lại bạn quen.

Hoàng Bách chia sẻ: 'Tê Giác về và nhớ các bạn nhiều lắm, chỉ mong đến ngày để đi gặp các bạn. Bách chỉ sợ là những chuyến đi này sẽ gây nhàm chán với con mình, không chịu đi nữa. Đó là điều Bách sợ nhất. Và chuyện ấy đã không xảy ra.'

Đến Lang Biang, các bố con cùng ekip đổi sang xe jeep để đi lên đến đỉnh núi để bắt đầu thử thách. Minh Khang chia sẻ: 'Gia đình tôi hay có những chuyến lưu diễn gần, hoặc trong nước vài ngày, gia đình tôi cũng hay dắt bé đi. Cách sinh hoạt của gia đình tôi là đi đâu cũng có nhau.'
Bố ơi mình đi đâu thế
Lên đến đỉnh núi các bé được bố dắt đi khám phá xung quanh, xem quang cảnh ở xa bằng ống nhòm, cưỡi ngựa, chơi xích đu, chụp ảnh lưu niệm...

Đạo diễn Trần Lực chia sẻ: 'Từ cuộc chơi này, từ bản thân tôi, cũng phải hoàn thiện hơn về cách giáo dục con. Tất nhiên, mình cũng phải giữ môi trường tự do cho con mình. Nhưng năm nay Bờm đã 6 tuổi và bắt đầu đi vào lớp 1 rồi, chắc chắn cậu phải sống cùng với mọi người, và không thể nào tự do một cách vô lối được.'

Sau khi dùng bữa trưa trên đỉnh Lang Biang, bố con di chuyển đến thị trấn Lạc Dương, nằm dưới thung lũng núi Lang Biang để thực hiện thử thách. Bốn bố con bị giữ lại toàn bộ đồ chơi và các thiết bị công nghệ.

Bờm lém lỉnh định giấu bài, cùng một số bánh kẹo, và cả kính bơi trong ba lô cá nhân mặc dù đi du lịch ở Đà Lạt nhưng bị Mr.Leng Keng, người đại diện của BTC tịch thu lại.

Bố ơi mình đi đâu thế
Lần này bốn bố con lần lượt đến xem từng nhà để chọn cho gia đình mình chỗ nghỉ lại qua đêm:
Nhà hoa hồng rộng rãi và ngăn nắp; Nhà dâu tây nhỏ hẹp nhưng sạch sẽ và ấm cúng; Nhà bắp cải nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi; Nhà chuông gió nhỏ nhưng cũng được cung cấp đầy đủ tiện nghi như nhà bắp cải.

Sau giờ nghỉ trưa, Mr.Leng Keng gọi mọi người tập trung bằng tiếng chuông, chuẩn bị cho thử thách đầu tiên cho hai bố con tại thị trấn Lạc Dương.
Bố ơi mình đi đâu thế
Nhiệm vụ đầu tiên: Tưới cà rốt. Bố con lấy nước từ bồn dự trữ vào các bình tưới. Sau đó cùng nhau tưới từng luống cà rốt quy định cho mỗi gia đình. Bố con thích thú và hăng say với thử thách này.

Cuối cùng, bố con Phan Anh hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, tiếp đến là gia đình Minh Khang và Trần Lực. Bố con Hoàng Bách về cuối cùng.

Với các thẻ phần thưởng, các gia đình đi đổi thực phẩm để nấu bữa tối và sáng hôm sau. Bờm tự chọn thức ăn cho gia đình mình và chạy vội mang về cho bố. Trong khi đó, Tê Giác vẫn bị phạt ngoài ruộng cà rốt.
Bố ơi mình đi đâu thế
Kết thúc một buổi chiều lao động hang say dưới chân núi Lang Biang, và chào đón sự xuất hiện một nhân vật mới, một chú chó con đi lạc.

Tập 5 chương trình Bố ơi mình đi đâu thế sẽ là câu chuyện vui nhộn của bốn bé trong việc chăm sóc 'vị khách' mới này, và các ông bố sẽ xoay sở với bữa tối bằng nguồn nguyên vật liệu và điều kiện nấu nướng hạn chế.