'Bố ơi, mình đi đâu thế' phiên bản Việt chính thức lên sóng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/10/2014 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình truyền hình thực tế 'Bố ơi, mình đi đâu thế' phiên bản Việt sẽ chính thức lên sóng với sự góp mặt của bốn cặp bố con nổi tiếng.

(VTC News) - Chương trình truyền hình thực tế 'Bố ơi, mình đi đâu thế' phiên bản Việt sẽ chính thức lên sóng với sự góp mặt của bốn cặp bố con nổi tiếng.

Ngay từ khi phát sóng tập đầu tiên tại Hàn Quốc, show truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế đã tạo nên một cơn sốt truyền hình với khán giả khắp nơi. Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều chương trình truyền hình khác, nhưng Bố ơi, mình đi đâu thế luôn giữ được tỷ suất người xem rất cao.

Bố ơi mình đi đâu thế
MC Phan Anh cùng con gái Bảo Anh
Sau Trung Quốc, Việt Nam là nước tiếp theo chính thức mua bản quyền chương trình này để sản xuất. Với tên gọi Bố ơi, mình đi đâu thế, phiên bản Việt sẽ có sự góp mặt của 4 cặp bố con: MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, ca sỹ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh và nhạc sỹ Minh Khang - con gái Gia An.
Bố ơi mình đi đâu thế
Ca sỹ Hoàng Bách cùng con trai Hoàng Minh
Bốn ông bố nổi tiếng sẽ cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự giúp đỡ, chăm sóc của các bà mẹ. Chương trình hứa hẹn mang đến một làn gió mới với những phút giây sảng khoái và thoải mái nhất với khán giả xem truyền hình.
Bố ơi mình đi đâu thế
Nhạc sỹ Minh Khang cùng con gái Gia An
Điểm đặc biệt và khó có được ở các chương trình thực tế khác trong Bố ơi, mình đi đâu thế chính là tính chân thật, sáng tạo bất ngờ và sự ngây thơ đáng yêu của những đứa trẻ. Xuyên suốt hành trình du lịch của các cặp bố con, chương trình không hề có kịch bản được dàn dựng sẵn cũng như không có khái niệm 'diễn'.
Bố ơi mình đi đâu thế
Đạo diễn Trần Lực cùng con trai Trần Tú
Nếu các ông bố lần đầu tiên được thử qua các công việc quen thuộc của vợ như nấu cơm, tắm rửa, thay quần áo, chơi với con thì các bé cũng được rèn luyện và trưởng thành hơn qua các nhiệm vụ được giao từ chương trình, cũng như thích nghi được với nhiều điều kiện sống khác nhau.

Bố ơi, mình đi đâu thế sẽ được phát sóng vào 12h thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 01/11/2014.

Thiên Vũ
Bình luận
vtcnews.vn