Bổ nhiệm Giám đốc sở 30 tuổi: Sẽ họp báo công bố kết quả kiểm tra

Thời sựThứ Hai, 05/10/2015 04:00:00 +07:00

"Bộ Nội vụ sẽ sớm có kết luận về vụ việc và Chủ tịch UBND tỉnh sẽ trả lời báo giới, có thể Bộ Nội vụ hoặc UBND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức họp báo".

(VTC News) - "Bộ Nội vụ sẽ sớm có kết luận về vụ việc và Chủ tịch UBND tỉnh sẽ trả lời báo giới, có thể Bộ Nội vụ hoặc UBND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức họp báo".

Chiều 5/10, ông Nguyễn Hồng Quang, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng cùng ngày đoàn kiểm tra của Bộ Nội Vụ đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ủy Ban Kiểm tra Đảng tỉnh Quảng Nam liên quan đến trường hợp ông Lê Phước Hoài Bảo vừa được bổ nhiệm giữ vị trí Giám đốc Sở KH-ĐT khi mới 30 tuổi.

Bổ nhiệm Giám đốc sở 30 tuổi, Bộ Nội vụ, thành lập đoàn kiểm tra, Tỉnh ủy Quảng Nam, Chánh VP UBND tỉnh
Ông Nguyễn Hồng Quang, Chánh VP UBND tỉnh Quảng Nam 

Theo ông Nguyễn Hồng Quang, nội dung và kết quả buổi làm việc chưa được công bố và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu sẽ là người phát ngôn chính thức về kết quả buổi làm việc này.

"Bộ Nội vụ sẽ sớm có kết luận về việc bổ nhiệm đối với đồng chí Lê Phước Hoài Bảo và Chủ tịch UBND tỉnh sẽ trả lời báo giới. Có thể Bộ Nội vụ hoặc UBND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức họp báo, công bố kết quả kiểm tra liên quan đến công tác bổ nhiệm chức danh Giám đốc Sở KH-ĐT đối với đồng chí Lê Phước Hoài Bảo", ông Nguyễn Hồng Quang cho hay.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định bổ nhiệm đối với ông Lê Phước Hoài Bảo giữ vị trí Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, do ông Bảo chỉ mới 30 tuổi và là con trai của cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam nên sự việc khiến dư luận rất quan tâm và đặt câu hỏi đối với công tác bổ nhiệm cán bộ của tỉnh Quảng Nam.

Trước sự việc, Bộ Nội vụ đã thành lập đoàn kiểm tra, vào làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam để làm rõ trường hợp này.

Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn