Bố mẹ đánh chết 3 con ruột để… đuổi ma

Tổng hợpThứ Tư, 15/02/2012 10:00:00 +07:00

Cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông tự nhận mình là mục sư, và người vợ, vì hành vi tàn nhẫn đánh chết 3 người con ruột...

Cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông tự nhận mình là mục sư, và người vợ, vì hành vi tàn nhẫn đánh chết 3 người con ruột. Họ giải thích, việc làm đó là để rửa sạch tội lỗi và xua đuổi tà ma ra khỏi người các con.

 Ảnh minh họa

Cảnh sát cho hay, vụ việc xảy ra tại ngôi làng nhỏ Boseong, miền nam Hàn Quốc vào hôm thứ Bảy vừa qua. Ông bố 43 tuổi và bà mẹ đã ra sức đánh đập ba người con ruột 5, 8 và 10 tuổi cho tới chết.
Trước khi bị đánh, những đứa trẻ tội nghiệp còn bị cạo trọc đầu, trói tay và quỳ xuống sàn nhà.
“Nguyên nhân chính xác dẫn tới cái chết của ba đứa trẻ chưa được chính thức xác định. Tuy nhiên, nhiều khả năng các em tử vong vì giam cầm và đánh đập liên tục”, một sỹ quan cảnh sát cho biết.
Giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vợ chồng “mục sư tự phong” nói trên đã thú nhận toàn bộ sự việc, cùng lời biện minh rằng, họ làm vậy để rửa sạch mọi tội lỗi cho các con.
Được biết, cặp vợ chồng quái đản đã tự lập điện tại nhà, tự nhận mình là mục sư, nhưng không được các nhà thờ công nhận.
Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn