Bố John Terry dụ bồ nhí kém 22 tuổi bỏ chồng

Thể thaoThứ Hai, 10/10/2016 14:28:00 +07:00

Thân phụ 61 tuổi của trung vệ John Terry, Ted vừa lộ chuyện chung sống như vợ chồng với cô bồ 39 tuổi, Evelyn Minkey.

Sau hàng loạt bê bối trước đây, việc Ted bồ bịch phức tạp càng khiến người ta bình luận về nhà Terry là con nào, cha nấy.

Cha con nhà Terry & truyền thống “cướp vợ”

Cha con nhà Terry & truyền thống “cướp vợ”

Bố Terry xúi bồ bỏ chồng

Cả đời này, John Terry chẳng bao giờ thoát khỏi tiếng xấu cướp bồ bạn sau vụ cắm sừng đồng đội cũ ở Chelsea, Wayne Bridge. Giờ đến lượt ông bố Ted của Terry mang tiếng cướp vợ người khác.

Tờ The Sun vừa đăng tải loạt ảnh Ted chung sống một nhà với cô bồ kém ông 22 tuổi, Evelyn ở Sussex, Anh. Evelyn đã có chồng và 3 con. Thấy bảo người phụ nữ sinh ra ở Kenya này quen Ted từ tháng 11/2014. Giờ thì Evelyn đang làm thủ tục ly dị ông chồng Stefan để có thể hoàn toàn tự do về chung sống với Ted.

Nguồn tin của The Sun tiết lộ: “Chính Ted là người thứ ba chen ngang giữa vợ chồng Evelyn và Stefan. Hồi tháng 8 năm ngoái, Ted và Stefan thậm chí còn choảng nhau đến mức người nhà của Evelyn phải báo cảnh sát. May mà sau đó không ai bị gô cổ về đồn”.

Ông Ted quả xứng danh bố của John Terry khi cũng đi

Bố của John Terry khi cũng đi "cướp vợ" người khác, thậm chí cô bồ Evelyn còn kém ông đến 22 tuổi

Hiện Ted cùng Evelyn nuôi đứa con bé nhất (mới 5 tuổi) của cô. Còn 2 đứa con lớn (một 10 tuổi và một 9 tuổi) của Evelyn thì sống với Stefan.

Hầu như chẳng thấy Ted xuất hiện cạnh 2 đứa con nhỏ của Terry bao giờ. Nhưng ông lại rất chịu khó chăm bẵm cho đứa con 5 tuổi của cô bồ chỉ đáng tuổi con mình. Đến trường mẫu giáo, Ted còn tự nhận mình là cha của con Evelyn.

Không loại trừ kịch bản Ted còn sắp cho Terry… có em. Bởi Evelyn vừa bị bắt gặp cùng Ted đi mua một hộp dụng cụ thử thai.

Ted đã không còn chung sống với bà mẹ Sue của Terry nữa. Evelyn thì đang làm thủ tục bỏ chồng. Song việc ông bố “già không đều” của Terry bập sâu vào bà mẹ 3 con chỉ nhỉnh hơn Terry 4 tuổi vẫn không khỏi gây ra đàm tiếu. Terry thì từng cướp bồ bạn. Giờ Ted lại cướp vợ người khác. Cha con Terry quả đúng là một cặp con nào, cha nấy.

Ông bố lắm scandal

Thêm vụ yêu đương phức tạp với cô bồ đáng tuổi con mình, Ted đích thị là ông bố rắc rối nhất ở hậu trường Premier League. Từ hồi 2009, Ted đã bị một phóng viên của tờ News of the World bóc mẽ chuyện bán cocaine trong quán bar.

Trước những bằng chứng quá rõ ràng mà tay phóng viên này ghi lại, Ted không thể chối cãi hành vi buôn bán “hàng trắng” của mình. 

Có thời điểm người ta lo ngại Ted có thể phải nhận mức án tới 14 năm tù. May mà cuối cùng ông chỉ bị kết án 6 tháng tù treo và phải thực hiện 100 giờ lao động công ích. Tình tiết giảm nhẹ tội cho Ted là ông bị tay phóng viên của News of the World giăng bẫy.

Ted may mắn không phải đi bóc lịch. Song người ta không khỏi đặt ra câu hỏi to đùng về gia đình Terry: “Tại sao một ông con nổi tiếng và giàu có như Terry lại để ông bố của mình phải đi bán cocaine?”.

Cuối năm 2010, Ted vướng vào vụ ẩu đả với các hooligan của Tottenham. Trận đấy, Ted bị đám fan cuồng của Tottenham đánh cho bất tỉnh.

Ông Ted từng phải ra hầu tòa vì scandal bán cocaine

Ông Ted từng phải ra hầu tòa vì scandal bán cocaine

Đầu năm 2014, Ted lại bị tố hành hung một người đàn ông châu Á và có lời lẽ phân biệt chủng tộc với người đàn ông này bên ngoài một quán rượu ở London. Nguyên nhân Ted tung cả đòn “thiết đầu công” và võ mồm chỉ vì đôi bên tranh cãi về một điếu thuốc lá. Ông bị lôi ra tòa và bị phạt 200 bảng vì vụ này.

Cha con Terry đều khiến báo giới Anh tốn nhiều giấy mực vì scandal. Họ đúng là chẳng thể đổ lỗi “ai làm xấu mặt ai” cho nhau được.

(Nguồn: Bóng đá và cuộc sống)
Bình luận
vtcnews.vn