Bố cùng con gái 5 tuổi bị sát hại dã man tại nhà

Pháp luậtThứ Ba, 30/06/2015 05:03:00 +07:00

Khi đi ngang nhà và thấy có dấu hiệu bất thường, người họ hàng chạy vào xem xét thì thấy 2 bố con anh Chuyền đã bị giết hại dã man.

(VTC News) – Khi đi ngang nhà, thấy có dấu hiệu bất thường, người họ hàng chạy vào xem thì thấy 2 bố con anh Chuyền đã bị giết hại dã man.

Ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Bản Ngoang, xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn khiến hai bố con tử vong.

Xác minh ban đầu cho thấy, khoảng 15h ngày 28/6, trong lúc người dân thôn Bản Ngoang đi qua nhà anh La Văn Chuyền (SN 1989) thấy có nhiều điểm bất thường nên vào kiểm tra. Họ vô cùng hoảng hốt phát hiện anh Chuyền đã tử vong cách nhà chừng 15m với nhiều vết thương trên người.

 Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Vào trong căn nhà anh Chuyền đang sinh sống, người dân tiếp tục bàng hoàng thấy cháu La Thị Diễm Quỳnh (SN 2010, con gái anh Chuyền) cũng đã tử vong.  

Trong khi đó, một chiếc xe máy hiệu Honda mang BKS 24B1 - 077.22, một chiếc điện thoại và một dây chuyền bạc của gia đình nạn nhân đã “không cánh mà bay”.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng tới hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ cho công tác điều tra.

Qua công tác khám nghiệm ban đầu cho thấy, anh La Văn Chuyền và cháu La Thị Diễm Quỳnh đều bị vật cứng đập vào đầu, vỡ xương sọ.  

Người dân địa phương cho biết, gia đình anh Chuyền điều kiện kinh tế hết sức khó khăn nhưng hai vợ chồng rất hòa thuận. Thời điểm hai bố con bị giết hại, vợ anh Chuyền đang đi làm thuê ở xa.

Căn nhà mà gia đình anh Chuyền đang sinh sống, cách xa khoảng 200m với hộ dân gần nhất nên khi xảy ra vụ việc, mọi người không ai nghe thấy tiếng kêu cứu hay âm thanh nào bất thường.

Vụ án đang được Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn