Bồ cũ Ray J dọa cố diva Whitney Houston

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Chàng người tình ‘phi công trẻ’ hư hỏng Ray J của Whitney Houston dọa sẽ công khai cuốn băng sex giữa anh và cố diva trong thời gian tới.

(VTC News) – Chàng người tình ‘phi công trẻ’ hư hỏng Ray J của Whitney Houston dọa sẽ công khai cuốn băng sex giữa anh và cố diva trong thời gian tới.

Tay rapper sát gái Hollywood Ray J đã quên những ngày mặn nồng bên người tình xấu số hơn anh 17 tuổi Whitney Houston và đang có những hành động cực kỳ đáng trách.

Cách đây ít ngày, Ray J hùng hồn tuyên bố với báo chí và gia đình Whitney Houston đáng thương: "Trong thời gian tới, tôi sẽ lần lượt công khai những thước phim ghi lại cảnh tôi và Whitney ân ái cùng những bức ảnh khiêu dâm gợi cảm của Whitney".

Biết tin, mọi thành viên trong gia đình Whitney Houston đều vô cùng lo lắng và tìm mọi cách để Ray J nghĩ lại. Họ tìm gặp Ray J và khẩn khoản xin nam ca sỹ nghĩ lại chút tình riêng với Whitney mà để mọi thứ lui vào dĩ vãng, không công khai cuốn băng sex giữa anh và cố diva khi Whitney còn sống.

Bồ trẻ Ray J dọa sẽ công khai clip phòng the với Whitney Houston. 

Tuy nhiên, Ray J tỏ ra mất nhân tính và nói rõ mục tiêu kiếm chác của mình: “Đây là thời điểm cực kỳ nóng để tôi rao bán cuốn băng. Tôi có thể ngồi trên cả núi vàng”. Nguồn tin thân cận với Whitney tiết lộ rằng: “Ray J được Whitney Houston hết sức cưng chiều, ngưỡng mộ. Cô ấy sẵn sàng làm mọi thứ cho anh ta, nên có nhiều lý do để Whitney đồng ý cho Ray J ghi lại cảnh hai người mặn nồng trước đây”.

Ray J chính là thủ phạm tung clip sex giữa anh và tình cũ ‘siêu vòng 3’ Kim Kadarshian thực hiện năm 2007 lên mạng cách đây vài năm. Tuy khá điêu đứng vì clip sex, song ai cũng thấy rằng chính nhờ đoạn phim sex này mà cái tên Kim Kardashian càng trở nên “hot” và đình đám hơn bao giờ hết.

Ray J từng tung clip sex của anh và ‘siêu vòng 3’ Kim Kadarshian lên mạng. 

Whitney Houston hẳn vẫn sẽ rất tức tưởi khi đến giờ, liên tiếp những chuyện xấu xảy đến với cô và gia đình. Mặt khác, cái chết của cô vẫn bị những người mà cô từng thương yêu lợi dụng để kiếm lời.

Khởi đầu là chuyện báo chí Mỹ lần lượt đưa tin con gái ruột Bobbi Kristina và con trai nuôi Nick Gordon của Whitney Houston đã bí mật đính hôn hôm 13/3. Nhiều người cho rằng Nick Gordon đính hôn với em gái nuôi Kristina hòng kiếm lời từ núi tài sản thừa kế 6 triệu USD mà Whitney Houston để lại cho Kristina.

Mẹ của nữ diva xấu số thì chỉ trích hai đứa cháu của mình đã làm chuyện loạn luân, bất chấp đạo lý và nỗ lực nhờ luật sư can thiệp để đuổi Nick ra khỏi nhà con gái, bởi bà cho rằng đó là cách tốt nhất để Bobbi Kristina có thể được bảo vệ.

Con gái ruột Bobbi Kristina và con trai nuôi Nick Gordon của Whitney Houston bị cho là đã bí mật đính hôn. 

Tiếp đến, cách đây vài ngày, anh chồng tệ bạc Bobby Brown, kẻ đã đẩy cuộc đời nữ ca sỹ đến địa ngục vừa rao bán kịch bản phim có tựa đề The Bad Boy of R&B: The Bobby Brown Story cho các hãng phim ở Hollywood. Kịch bản phim của Bobby Brown kể về cuộc đời nam ca sỹ R&B này, trong đó có những chi tiết cuối được gia cố từ cuộc hôn nhân song gió với Whitney Houston và sự ra đi đột ngột của nữ danh ca bạc mệnh.

Bobby Brown vừa rao bán kịch bản phim về cuộc đời mình, dựa hơi vào cuộc hôn nhân với Whitney Houston và cái chết đột ngột của cô. 

Hoàng Nghĩa(Dịch và tổng hợp từ Hollywoodlife) 

Bình luận
vtcnews.vn